MV Em Xinh của MONO đứng thứ 5 trên top thịnh hành YouTube Việt Nam

Sau 3 ngày ra mắt, tính đến trưa 30/12, MV Em Xinh đứng thứ 5 trên top thịnh hành YouTube Việt Nam với gần 1 triệu lượt xem. Nhắc đến nghệ sĩ trẻ thành công nhất nhì làng giải trí Việt không thể không nhắc đến MONO - "tân binh khủng long" của đường đua nhạc Việt.

MV ‘Em Xinh’ MONO lựa chọn hình ảnh người phụ nữ rất đa dạng. Nam ca sĩ và ê-kíp đưa ra sự mới mẻ, phá cách trong cách đặt để hình ảnh lẫn những melody đậm bản sắc Việt nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đây chính là cách thể hiện rõ nhất tư duy nghệ thuật của nam ca sĩ sinh năm 2000 ở thời điểm hiện tại: Mang những di sản của Việt Nam cài cắm vào các sản phẩm được đầu tư với chất lượng ấn tượng.

Dấu ấn của văn hóa dân tộc được đặt để, tô đậm và làm nổi bật ở MV Em Xinh. MONO cùng ê-kíp sáng tạo với đạo diễn người Thái Lan - Khamkwan tạo ra một sản phẩm chất lượng cao với những giá trị xưa cũ được "hà hơi" vào luồng gió mới của thời đại. 

Em Xinh chứa đựng một khung cảnh gợi nhiều đến bức tranh Thiếu Nữ Bên Hoa Huệ của cố họa sĩ Tô Ngọc Vân. Tác phẩm này là một trong những đại diện tiêu biểu nhất của nền Mỹ thuật Việt Nam thế kỷ 20. Bức tranh gốc là hình dáng cô gái kết hợp với những chi tiết và màu sắc xung quanh đã tôn lên một vẻ đẹp thiếu nữ với nét buồn vương vấn, dịu nhẹ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác