Selena Gomez chia sẻ về 15 set đồ từng mặc

Trong video mới phát hành hôm 8/6 của tạp chí Vogue, Selena chia sẻ cảm nghĩ khi nhìn lại những khoảnh khắc thời trang nổi bật của mình, bao gồm cả đẹp nhất lẫn tệ nhất, từ năm 2007 tới nay.

Ca sĩ 28 tuổi Selena Gomez tiết lộ rằng phong cách của cô từng bị ảnh hưởng bởi Taylor Swift, còn bộ bodysuit màu nude năm 2016 được Britney Spears truyền cảm hứng. Selena cũng thừa nhận rằng trước đây, nàng bạn thân Taylor Swift truyền cảm hứng cho cô rất nhiều, dù là quần áo thường ngày hay trang phục sân khấu. "Nhưng không, bạn sẽ không bao giờ thấy tôi mặc như vậy nữa", người đẹp 9X khẳng định.

Qua thời gian, phong cách của Selena ngày càng trưởng thành và gợi cảm hơn. Trong chuyến lưu diễn Revival năm 2016, cô gây ấn tượng khi diện mẫu bodysuit màu nude phủ kim sa lấp lánh. "Chúng tôi thực hiện bộ đồ này cho tiết mục mở màn. Tôi sẽ không nói dối, nó được lấy cảm hứng từ hình ảnh Britney Spears trong MV Toxic. Tôi vẫn giữ nó trong tủ quần áo của mình. Bạn hỏi tôi có mặc lại nó và cố gắng hát không ư? Thi thoảng đấy", giọng ca Come & Get It chia sẻ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác