Show diễn Alta Moda Dolce & Gabbana Venezia 2021 - Lộng lẫy và đầy hào nhoáng

Show diễn cao cấp Alta Moda của nhà mốt Dolce & Gabbana có lẽ là một trong những sự kiện quy tụ nhiều siêu sao và sự hào nhoáng nhất năm nay. Ngay phần đầu, bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng khi thấy các thượng khách đến dự bằng thuyền gondola truyền thống.

Với danh sách khách mời bao gồm những khách hàng thân quen giàu có, show diễn Alta Moda đến từ Dolce & Gabbana lần này chứng kiến sự góp mặt của rất nhiều cái tên nổi tiếng từ Jennifer Lopez, Sean John Combs “Diddy”, Doja Cat, Kris Jenner, Christian Bale, Kitty Spencer cho tới nàng thơ điện ảnh Ý Monica Bellucci.

Ngoài mang đến những thiết kế lấp lánh đặc trưng, show diễn lần này cũng là màn ra mắt của kha khá những gương mặt nổi tiếng từ khi mới lọt lòng, những cô bé với gia đình có truyền thống ưa chuộng thời trang cao cấp.

Không bao giờ trình diễn trên những đường băng cổ điển, bữa tiệc thời trang Alta Moda của Dolce & Gabbana luôn luôn theo đuổi chủ nghĩa tối đa. Tuy nhiên, nhà mốt vẫn rất biết tiết chế để không khiến màn trình diễn trở nên ngột ngạt. Chọn không gian ngoài trời cho lần trở lại này, dường như, sự cố mưa đá ở những phút cuối chẳng phải vấn đề trong một bầu không khí nơi vẻ đẹp thời trang thủ công cao cấp đã chiếm trọn trái tim của những cá nhân may mắn được góp mặt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác