Angelina Jolie chụp hình cùng ong mà không cần mặc đồ bảo hộ

Không sử dụng đồ bảo hộ chống ong, Angelina Jolie đã để mặc những con ong mật bò khắp người mình. Đây là một bộ ảnh đặc biệt cho National Geographic được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Dan Winters nhằm kỷ niệm cho "Ngày Ong thế giới" vào 20/5 hàng năm.

Tấm ảnh ngay lập tức nhận hơn 2 triệu like trên trang Instagram của National Geographic. Thông điệp mà Angelina Jolie muốn truyền tải chính là tầm quan trọng của sự tồn vong của loài ong. “Sự sống còn của chúng đồng nghĩa với sự sống còn của loài người”, nữ diễn viên khẳng định.

Để đảm bảo an toàn cho nữ diễn viên nổi tiếng. Nhiếp ảnh gia Dan Winters chia sẻ anh đã nhờ tới một chuyên gia nuoi ong là Konrad Bouffard, vị chuyên gia này đã tìm tới chất pheromon. Đây là chất tạo mùi hương quyến rũ tương tự của ong chúa tiết ra để điều khiển và hấp dẫn ong thợ. Pheromone được bôi lên các khu vực trên cơ thể Angelina mà Dan muốn lũ ong tập trung vào.

Loài ong mật xuất hiện trong buổi chụp có nguồn gốc từ Ý. Các công đoạn chuẩn bị cho buổi chụp vô cùng cẩn trọng, tất cả mọi người đều mặc đồ bảo hộ, ngoại trừ Angelina. Điểm mấu chốt là phòng chụp phải tối, ít ánh sáng để tránh làm lũ ong bị kích động.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác