Vnluxury

Sự thật về MC Khánh Vy xinh đẹp, tài giỏi của Anh trai vượt ngàn chông gai

Khánh Vy là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen Việt khi được xem là một trong những nữ MC trẻ tài năng và nổi tiếng nhất hiện tại.

Nổi lên từ hình ảnh một hotgirl xinh xắn, hoạt ngôn, Khánh Vy nhanh chóng chứng minh mình không chỉ là một hotgirl "sớm nở chóng tàn" mà đã nắm bắt cơ hội rèn luyện khả năng dẫn chương trình, trau dồi ngoại ngữ và nhanh chóng vụt sáng thành người dẫn chương trình trẻ nổi tiếng, đảm nhận vai trò MC - host của nhiều chương trình đình đám. 

Năm 2024 này, Khánh Vy đánh dấu cột mốc quan trọng khi dẫn dắt chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai trong vai trò host - cùng với nam MC Anh Tuấn. Nữ MC trẻ không giấu được sự hồi hộp và lo lắng khi đảm nhận vị trí này:

"Tham gia dẫn chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã là một thử thách và là một bước tiến mà mình bước ra khỏi vùng an toàn. Mỗi chương trình sẽ có một yêu cầu khác nhau. Riêng trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, mình như một người em út của 33 Anh Trai. Lần đầu tiên gặp sẽ hơi choáng ngợp vì mình chưa quen với tất cả mọi người, mỗi người có một tính cách khác nhau. Làm thế nào để dung hòa tất cả, truyền tải những thông tin đúng, kịp thời đến các anh là một điều khá khó và áp lực trong thời gian đầu đối với mình".

Nguồn Yeah1 TV Copy
LuxTV

Video khác