Vnluxury

TEASER Tập 6: Quang Hùng MasterD ĐÒI DEBUT 30 anh trai, Anh Tú Atus khờ dần sau 2 livestage

Theo hé lộ từ teaser tập 6, các nghệ sĩ sẽ chọn lại đội trưởng và chia lại đội để trình diễn trong Live Stage 3. Trong đó có 3 đội trưởng là 3 "anh trai" được khán giả bình chọn điểm số cá nhân cao nhất.

Những hình ảnh lập đội cũng được hé lộ. Trong đó, Song Luân thuyết phục các đội trưởng hãy chọn anh vào đội, Quang Trung phải ra đảo hoang vì không được đội trưởng nào chọn, ngược lại Quang Hùng MasterD được săn đón dồn dập.

Sau thành công với top 1 YouTube Trending Music của tiết mục "Catch Me If You Can", khán giả mong mỏi NEGAV và Quang Hùng MasterD tiếp tục chung đội. Chương trình cũng tiết lộ sẽ có phần thi đấu Dance battle (nhảy đối kháng) và những trò chơi khiến cho các nghệ sĩ lục đục nội bộ, nghi ngờ lẫn nhau.

Vừa nghe nhắc đến Dance battle, Anh Tú Atus thể hiện vài động tác nhảy hip hop, Quang Hùng MasterD ke đầu, HURRYKNG nhảy lộn nhào khiến Trấn Thành và các nghệ sĩ khác vô cùng hào hứng.

Ngoài ra, trong tập 6 Anh trai say hi sẽ có sự xuất hiện của các khách mời nữ là: Bảo Anh, Orange, Vũ Thảo My, LyLy, tlinh, Myra Trần.

Nguồn VieBeauty Copy
LuxTV

Video khác