Quang Hùng MasterD: ‘Tham gia Anh Trai Say Hi, tôi vui vì bận rộn’

Quang Hùng MasterD tiết lộ về quá trình thực hiện ca khúc chủ cũng như liveshow 1 của ‘Anh Trai Say Hi’.

Anh Trai Say Hi để lại nhiều kỷ niệm với Quang Hùng MasterD 

Lần đầu tiên đến với Siêu Nhạc Hội của Shopee, Quang Hùng Master D ấn tượng với điều gì?

Tôi rất vinh dự và tự hào khi được Shopee mời tới biểu diễn. Điều khiến tôi ấn tượng nhất chính là phiên bản "Thuỷ Triều" tôi mang đến sân khấu của Shopee là phiên bản đặc biệt nhất. Bản phối này rất sôi động, nhiều năng lượng và khán giả có thể nhảy theo.

Ngoài ra tôi còn có cơ hội đứng chung sân khấu với chị Bích Phương và anh Hoàng Hải. Tôi đã nghe nhạc của anh chị từ hồi cấp 3, bây giờ được kết hợp với anh chị là niềm vinh dự lớn của tôi, giúp tôi được học hỏi rất nhiều thứ từ anh chị.

Quang Hùng MasterD: ‘Tham gia Anh Trai Say Hi, tôi vui vì bận rộn’

Quang Hùng MasterD nhận lời tham gia Anh Trai Say Hi

Ấn tượng của Quang Hùng MasterD về 2 tiền bối khi làm việc chung?

Ở ngoài anh Hoàng Hải đẹp hơn trong hình rất nhiều, lần đầu gặp anh lúc đi tổng duyệt tôi không tin anh đã gần 40 tuổi, nhìn như 25-26 tuổi thôi, da mặt của anh rất đẹp. Còn chị Bích Phương thì rất cao, nhìn trong hình tôi tưởng chị thấp hơn tôi một xíu, nhưng ở ngoài chị cũng cao xấp xỉ tôi.

Việc hát những ca khúc của tiền bối có làm khó Quang Hùng?

Tôi hào hứng khi được thử sức với những bài không phải mình sáng tác, được hát bằng cảm xúc không quen thuộc, cái luyến láy nhả chữ cũng khác đi. Tuy nhiên, cũng có một thử thách cho tôi là phải làm sau để hoà hợp với 2 anh chị. Đặc biệt, anh Hải lại còn là một vocalist, tôi cũng sợ mình bị "nuốt trọn" chứ, nhưng chỉ cần một tiết mục hay và hoàn thiện là được.

Quang Hùng MasterD: ‘Tham gia Anh Trai Say Hi, tôi vui vì bận rộn’

Anh nổ lực hết mình với các chương trình từ Anh Trai Say Hi

Quang Hùng có tự tin vào khả năng làm việc nhóm của mình?

Hiện tại tôi đang tham gia chương trình "Anh Trai Say Hi", đòi hỏi khả năng làm việc nhóm khá cao và tôi nghĩ mình đã làm tốt. Khi làm việc nhóm phải hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe ý kiến chung và tập trung vào tổng thể.

Vừa chạy show, vừa tham gia chương trình thực tế, Quang Hùng cân bằng thời gian thế nào?

Tôi ngủ ít lại, ngày xưa ngủ 8-9 tiếng mỗi ngày thì bây giờ ngủ tầm 4-5 tiếng thôi. Bớt ăn, bớt ngủ nhưng đổi lại là niềm vui vì được sống hết mình với đam mê, đặc biệt là biết ngày mai mình sẽ làm gì. Dù khá mệt nhưng đối với tôi được trải nghiệm là quý giá, có việc làm là đã vui rồi.

Quang Hùng MasterD: ‘Tham gia Anh Trai Say Hi, tôi vui vì bận rộn’

Nhan sắc nổi bậc tại chương trình Anh Trai Say Hi

Mục tiêu của Quang Hùng MasterD khi đến "Anh Trai Say Hi" là gì?

Điều tôi mong muốn nhất là khám phá bản thân và vượt qua chính mình bởi trước giờ tôi chỉ ở trong phòng thu thôi, tôi không biết khả năng thật sự của mình tới đâu.

Đang là một nghệ sĩ, Quang Hùng bước vào một gameshow và trở thành thí sinh, trải nghiệm đó thế nào?

Tôi thấy may mắn khi có cơ hội góp mặt trong dàn 30 anh trai của "Anh Trai Say Hi", đứng cùng sân khấu với các anh lớn đã thành công, có tên tuổi và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường Việt Nam. Tôi trân trọng từng ngày được tiếp xúc với 30 anh trai để học hỏi từ các anh.

Quang Hùng MasterD có từng nghĩ đến việc sẽ tái debut trong một nhóm nhạc?

Quảng cáo

Tôi xem rất nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc và thần tượng nhóm Big Bang nhưng thú thật tôi chưa nghĩ đến việc này. Tôi từng đặt câu hỏi không biết nếu trong một nhóm nhạc thì mình sẽ ở vị trí nào, hát thì có rất nhiều người hát hay hơn mình, mình cũng không phải người giỏi về vũ đạo. Nhìn lại, khả năng tôi tự tin nhất là làm nhạc nên chắc tôi có thể hỗ trợ anh em về việc sáng tác và sắp xếp bố cục bài hát.

Quang Hùng MasterD: ‘Tham gia Anh Trai Say Hi, tôi vui vì bận rộn’

Các anh trai đều giúp đỡ lẫn nhau trong chương trình 

Nhưng nhiều ý kiến đánh giá Quang Hùng MasterD là "all-rounder" tại "Anh Trai Say Hi" đấy?

Tôi không dám nhận đâu. Vì liveshow chưa lên sóng, tôi chưa được xem lại phần trình diễn của mình nên chưa biết là mình sẽ hợp với vị trí nào. Bản thân tôi có thói quen xem lại những video biểu diễn của mình để xem mình có làm tốt hay không.

Cảm xúc của Quang Hùng thế nào sau khi ghi hình xong MV theme song cũng như liveshow đầu tiên?

Tôi vui và hạnh phúc vì năng lượng của mọi người trong chương trình rất tốt. Mặc dù ai cũng phải đi làm, chạy show nhưng khi đến "Anh Trai Say Hi" đều rất năng nổ, có những người chỉ ngủ 3 tiếng mỗi ngày thôi nhưng vẫn tràn đầy năng lượng. Những nguồn năng lượng ấy ảnh hưởng tích cực đến tôi, dù thiếu ngủ nhưng vẫn tỉnh táo để hoàn thành bài thi thật tốt.

Khó khăn khi thực hiện ca khúc chủ đề với sự kết hợp của 30 anh trai là gì?

Ca khúc The Stars một lần nữa khẳng định anh JustaTee là ông hoàng melody, giai điệu rất hay và mang đậm màu sắc của anh Tee. Tuy nhiên ca khúc này có nhịp rất khó, tôi đã phải tập khoảng nửa tiếng cho câu hát của mình.

Quang Hùng MasterD: ‘Tham gia Anh Trai Say Hi, tôi vui vì bận rộn’

Quang Hùng cố gắng vượt qua thử thách từ Anh Trai Say Hi

Việc "Anh Trai Say Hi" sử dụng 100% các sáng tác mới có phải là thách thức của bạn?

Tôi không cảm thấy khó khăn, ngược lại còn rất thú vị với format này. Tôi coi đây là một thử thách mình cần vượt qua, dù làm được hay không thì cũng phải cố gắng trước đã.

Bật mí một chút về các sáng tác trong liveshow 1, âm nhạc của chương trình mang màu sắc thế nào?

Khi nghe xong các demo ở liveshow 1, tôi thấy có 1 bài ballad khá hợp với mình. Tuy nhiên tôi không cho phép mình chọn bài đó vì màu sắc này đã đi với tôi rất lâu rồi. Chính vì thế, lựa chọn của tôi ở liveshow 1 là một ca khúc sôi động có vũ đạo khá sexy.

Ai là người khiến Quang Hùng bất ngờ nhất khi xuất hiện tại chương trình?

Đó là anh Isaac, anh là thần tượng của tôi từ hồi nhỏ, tôi rất mê bài "Tắt Đèn" của anh. Lần đầu được gặp anh ngoài đời tôi bất ngờ vì anh quá đẹp trai.

Quang Hùng MasterD: ‘Tham gia Anh Trai Say Hi, tôi vui vì bận rộn’

3 Anh Trai trong buổi quay MV Anh Trai Say Hi

Gameshow luôn là con dao 2 lưỡi, Quang Hùng có từng nghĩ đến việc tham gia "Anh Trai Say Hi" sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của mình?

Tôi làm nghề đến giờ đã 10 năm rồi và tôi không còn sợ gì hết. Tôi nghĩ rằng mình chỉ được sống và làm nghệ thuật 1 lần duy nhất nên tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể.

Nếu không may dừng chân sớm thì là do khả năng của mình còn giới hạn, hoặc là do sức khoẻ, tinh thần khiến mình thể hiện không tốt. Tôi nghĩ điều đó chỉ khiến tôi cố gắng nhiều hơn chứ không ảnh hưởng gì đến tên tuổi của mình.

Dự định cá nhân sắp tới của Quang Hùng là gì?

Ngoài tham gia "Anh Trai Say Hi" và đi diễn, tôi đang chuẩn bị cho album, dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm. Album này có khoảng 7-11 bài và tôi sẽ ra mắt từ từ. Ca khúc "Thuỷ Triều" và "Mưa Đá" cũng nằm trong album và vừa được cho ra mắt.

Theo viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm