Thám hiểm bể bơi sâu nhất thế giới ở Dubai

Với độ sâu kinh ngạc 60m, bể bơi Deep Dive Dubai đã phá kỷ lục thế giới của bể bơi Deepspot ở Balan, nơi có độ sâu hơn 45m và trở thành bể lặn sâu nhất thế giới. Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận Deep Dive Dubai là "bể bơi sâu nhất để lặn".

Bể bơi trong nhà nằm trong cấu trúc hình con hàu 1.500m2, dấu ấn về lịch sử của Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất với tư cách là một quốc gia nổi tiếng với nghề lặn tìm ngọc trai. Nhiệt độ nước bể được duy trì ở 30 độ C, mức thoải mái để mặc đồ bơi mỏng.

Điểm nổi bật của Deep Dive Dubai được cho là thành phố nằm sâu bên dưới hồ bơi. Các thợ lặn có thể khám phá các căn hộ chìm trong thành phố "bỏ hoang", thậm chí chơi các trò chơi điện tử trong khu giải trí dưới nước. Hồ bơi cũng được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại để tạo ra bầu không khí khác biệt.

Hồ bơi này cũng đóng vai trò là xưởng phim dưới nước thuộc hàng lớn nhất trong khu vực. Các thợ lặn cũng có thể tự mình khám phá hồ bơi và thành phố dưới nước sau chuyến tham quan với hướng dẫn viên. Khoảng 56 camera được lắp đặt xung quanh hồ bơi để đảm bảo an toàn cho những người đến trải nghiệm ở mọi góc độ. Nơi đây có buồng oxy cao áp tiên tiến nhất trong vùng với sức chứa 12 người sẵn sàng hoạt động trong trường hợp khẩn cấp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác