Châu Kiệt Luân và màn ảo thuật trên cả tuyệt vời cùng Black Bay Chrono

Nam ca nhạc sĩ kiêm diễn viên Jay Chou (Châu Kiệt Luân) đã hóa thân thành 1 ảo thuật gia tài ba trong đoạn quảng cáo mới nhất về Black Bay Chrono – mẫu đồng hồ thể thao sáng giá đang lọt vào mắt xanh của không ít nhà sưu tầm.

Trong đoạn video, chàng ca sĩ tài ba lái một chiếc xe hơi cổ điển đỗ trước showroom Tudor đông đúc quan khách. Đến khi bước vào bên trong, Jay Chou đã nhanh chóng bị cuốn hút bởi mẫu Black Bay Chrono mặt số trắng được trưng bày tại quầy, nhưng đáng tiếc, lúc ấy không một nhân viên nào tại showroom có thể hỗ trợ anh kịp thời.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra, Jay Chou đã đưa bàn tay của anh xuyên qua lớp kính của quầy trưng bày theo đúng nghĩa đen rồi cầm lấy chiếc Black Bay Chrono và nhấc nó lên qua khỏi lớp kính như một phép màu. Bàn tay ma thuật này cuối cùng đã thu hút sự chú ý của tất cả các nhân viên đến hỗ trợ anh. Tiếp theo đó, bằng một động tác ma thuật khác, chiếc đồng hồ lại xuất hiện trên tay của nhân viên bán hàng đang trong trạng thái vô cùng hoang mang vì không rõ chuyện gì vừa xảy ra.

Nhờ sự quan tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên Tudor, cuối cùng Jay Chou đã tậu được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý. Nhưng khi rời khỏi showroom, anh lại lần nữa khiến các nhân viên tại đây bất ngờ đến mức không nói nên lời… bằng một màn ảo thuật kinh điển – biến lá bài thành chiếc Tudor Black Bay Chrono rồi diện lên cổ tay. Hơn cả một thiết kế, đó là sáng tạo thể hiện sự táo bạo và tinh thần “Born to Dare” từ cả hai tên tuổi.

Ngoài vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên kiêm đạo diễn tài năng, Jay Chou còn là một ảo thuật gia đích thực. Nhằm giữ bí mật cho màn ảo thuật này, anh đã yêu cầu toàn bộ ê-kíp sản xuất rời khỏi phim trường trong quá trình ghi hình phân cảnh thú vị này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác