Với 70.000 USD, bạn có thể biến Tesla Cybertruck trở thành một ngôi nhà lưu động hoàn chỉnh

Với 70.000 USD, bạn có thể biến Tesla Cybertruck trở thành một ngôi nhà lưu động hoàn chỉnh
Sản phẩm được thiết kế hiện đại với chất lượng cao cấp, dành riêng cho những người yêu thích du lịch và hâm mộ bộ môn cắm trại.

Công ty khởi nghiệp tại California FORM đã tiết lộ “Camper”, hay còn được gọi là một bản khái niệm có khả năng biến chiếc Tesla Cybertruck thành một xe bán tải dành riêng cho việc cắm trải.

Thiết kế mô-đun này bao gồm một mái hiên độc lập, có thể kết nối với thân sau của chiếc xe Cybertruck của Tesla. Ngoài ra, nó cũng tương thích với các xe tải khác như Ford F-150 hoặc Chevrolet Silverado.

Quảng cáo

Tesla FORM

Sản phẩm có trọng lượng khoảng 1.000 lbs (450kg) và được thiết kế khí động học để có lực kéo tối thiểu không làm tiêu hao phạm vi hoạt động của Cybertruck.

Tesla FORM

Với kích thước 195 mét vuông diện tích sử dụng, FORM Camper đi kèm với nhà bếp trong nhà và ngoài trời, khoang ngủ, vòi sen NEBIA, quạt lưu thông không khí nóng và mát, cùng một bồn chứa nước 100 gallon tích hợp công nghệ thẩm thấu ngược để lọc nước tốt hơn. Năng lượng sử dụng đến từ các tấm pin mặt trời 400 watt được lắp đặt thông tin.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm