Vòng tay "Juste un Clou" của Cartier: Đơn giản độc bản

Vòng tay
Hơn nửa thế kỷ qua, phụ kiên trang sức mang âm hưởng đương đại của Cartier, chiếc vòng tay “Juste un Clou” (Tạm dịch: Chỉ là một cái đinh) đã ngự trị trong lòng những người yêu thời trang.

Năm 2012, để kỷ niệm 165 năm thành lập Cartier, thương hiệu đã mở một cuộc triển lãm tại toà nhà Cartier trên Đại lộ số 5. Tâm điểm của triển lãm là tác phẩm của Cipullo, được đặt trong bối cảnh của Thành phố New York vào những năm 1970. Để tăng thêm vẻ quyến rũ cho buổi tối, Cartier đã phát hành toàn bộ bộ sưu tập dựa trên chiếc vòng tay Juste un Clou.

Bộ sưu tập Juste un Clou mới bao gồm những chiếc nhẫn và vòng tay có hình dạng như những chiếc đinh uốn cong duyên dáng, giống như bản gốc, nhưng mang hơi hướng hiện đại. Chúng có sẵn với các màu vàng hồng, trắng và vàng, và một số mẫu được trang trí bằng những viên kim cương được đính trên “đầu” của đinh.

Quảng cáo

Aldo Cipullo, nhà thiết kế đồ trang sức của thương hiệu cao cấp từ Pháp, là thiên tài đằng sau tác phẩm đơn giản, mang tính biểu tượng.

Cipullo không chỉ là một nhà thiết kế trang sức; anh còn là một người ham quan sát thế giới xung quanh và được truyền cảm hứng từ những chi tiết nhỏ trong cuộc sống đến nỗi đã truyền sức sáng tạo của mình vào một số bộ sưu tập đồ trang sức nổi tiếng nhất trong lịch sử.

Vòng tay Cartier Juste un Clou được lấy cảm hứng từ chiếc đinh nhỏ. Được ta mắt vào năm 1971, chiếc vòng đeo tay này luôn phù hợp với phong cách gần như phi giới tính, tối giản của Cipullo và tình yêu của nhà thiết kế dành cho tất cả các loại đai ốc, bu lông và ốc vít.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm