Walking On The River Fashion Show - 6 BST độc đáo từ các NTK Việt Nam

Walking On The River Fashion Show - 6 BST độc đáo từ các NTK Việt Nam
Mới đây, tại bến Bạch Đằng (HCM) đã diễn ra chương trình thời trang đặc sắc Walking On The River Fashion Show. Sự kiện thu hút sự chú ý của nhiều người với gần 100 người mẫu tham gia trình diễn 6 BST độc đáo đến từ các NTK Việt Nam.

Dàn người đẹp và mẫu nhí tham gia trình diễn là những cái tên nổi bật trong làng thời trang như Hoa hậu du lịch quốc tế Hoàng Hương Ly, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo, Siêu mẫu Andrea Aybar, diễn viên nhí Ngân Chi,… Cùng với đó là 6 BST đến từ 4 NTK tài năng: BST Vút bay (NTK Thanh Hằng), Tiny Tiny (NTK Hà Kiều Oanh), Dreamy Sea (Chảnh Style), Cá chép hóa Rồng, Sắc màu Sài Gòn và ReJeans (NTK Phương Hồ).

BST Cá Chép Hoá Rồng mượn hình ảnh điển tích xưa, thực hiện trên chất liệu chủ đạo là lụa và gấm với những kĩ thuật vẽ tay, thêu tay, và đính kết thủ công tỉ mỉ. Hàng trăm ngàn chiếc vảy cá 3D, từ voon, phi, kim sa, pha lê, được sử dụng tạo hình chi tiết tinh tế. BST kết hợp cả truyền thống và hiện đại, với mong muốn làm mới những điều tưởng chừng như đã cũ để công chúng hiểu và yêu thêm văn hóa Việt Nam. 

BST Vút Bay lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc kén và sự trưởng thành thoát ra khỏi chiếc kén biến thành một con Bướm xinh đẹp. Giống như những đứa trẻ trong quá trình trưởng thành, chúng ta không ngừng đấu tranh, hoàn thiện về trí tuệ lẫn ngoại hình để có thể thoát ra chiếc kén định kiến ,vút bay lên bầu trời cao , làm chủ cuộc đời và toả sáng theo cách riêng của mình. 

Quảng cáo

BST Tiny Tiny lấy cảm hứng từ những chú mèo đáng yêu,bé bỏng và tinh nghịch. Thông điệp muốn truyền tải qua BST: Trong mắt những bậc phụ huynh những đứa trẻ của họ luôn là những món quà vô giá mà thượng đế ban cho, trong mắt họ những đứa bé luôn đáng yêu và bé bỏng như những chú mèo con.

NTK Phương Hồ ra mắt chính thức BST ReJean được thực hiện bằng chất liệu jeans tái chế từ trang phục cũ. Với khả năng sáng tạo và bàn tay khéo léo, chị và các cộng sự đã tạo nên những trang phục hiện đại, cá tính và có ý nghĩa đặc biệt là bảo vệ môi trường, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp thời trang.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm