Xe ảo Mercedes-Benz trong game trong Liên Minh Huyền Thoại Worlds Anthem

Chiếc xe ảo Mercedes-Benz trong game  được phối hợp với Riot Games thiết kế và trình làng xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại Worlds Anthem, đây cũng là một trong 3 điểm nổi bật mà nhà sản xuất xe hơi dành cho các game thủ với chức vô địch thế giới.

xe ảo Mercedes-Benz trong game

Nhờ không gian ảo mà các thiết kế xe ảo Mercedes-Benz trong game, ý tưởng có thể vượt xa hơn, bởi vì các giới hạn này thoát khỏi giới hạn chiếc xe Mercedes-Benz trong không gian đầu cũng vậy. Xe ảo Mercedes-Benz trong game là chiếc SUV hạng sang chạy hoàn toàn bằng điện, có màn hình xe kỹ thuật số EQS của hệ thống Mercedes-Benz, sẽ bảo đảm hài lòng những người đam mê trò chơi cũng như những người yêu thích xe hơi trong thế giới ảo của Liên minh Huyền thoại.

xe ảo Mercedes-Benz trong game

Gorden Wagener, Giám đốc thiết kế của Mercedes - Benz Group AG cho biết: “Khi thiết kế một chiếc xe ảo Mercedes-Benz trong game, chúng tôi có thể vượt qua ranh giới và cho phép sáng tạo bay xa. Kết quả mang đến cho một sự bất ngờ: đầu ảo ảnh xe hơi của Mercedes-Benz”.

xe ảo Mercedes-Benz trong game

Trong khi đó, Naz Aletaha, trưởng bộ phận Thể thao điện tử Liên minh huyền thoại toàn cầu chia sẻ lại: “Từ khi thiết lập quan hệ đối tác, thật tuyệt vời khi thấy Riot Games và Mercedes - Benz tiếp tục theo đuổi các cơ hội để nâng cao và tôn vinh môn thể thao điện tử đầy đủ năng lực ”.

Burberry hợp tác Minecraft bước chân vào vũ trụ game giữa metaverse