Yuzu Omakase Sài Gòn đã cách mạng hóa phong cách Omakase truyền thống. Tại đây, các đầu bếp kết hợp hương vị toàn cầu vào các món ăn của họ.

Tọa lạc tại khu ẩm thực ‘mới nổi’ ở góc đường Lý Tự Trọng và Thủ Khoa Huân, Yuzu Omakase sở hữu vẻ ngoài “khiêm nhường” và “kín đáo”. Nhưng lại là điểm đến quen thuộc của giới tinh hoa Sài Thành.

Tại Yuzu, ánh sáng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình không gian mà còn có nhiệm vụ biến khu bếp trở thành một sân khấu lớn. Một sân khấu trình diễn ẩm thực Nhật Bản xa hoa nhưng không kém phần tinh tế.

Yuzu Omakase Sài Gòn
Yuzu Omakase Sài Gòn
 

Sân khấu trình diễn ẩm thực Yuzu Omakase.

Phong cách ẩm thực Sosaku đầy thú vị

Không chỉ chú trọng vào độ tươi ngon của nguyên liệu như omakase truyền thống, Yuzu theo đuổi phong cách ẩm thực sosaku sáng tạo với phần trình bày siêu mãn nhãn. Tuy nhiên, đây không hề là sự phô trương đầy ngẫu hứng. Quá trình phát triển thực đơn của Yuzu Omakase là một công đoạn đòi hỏi rất nhiều sự đầu tư và nghiên cứu.

Chúng tôi cần tìm hiểu các nguyên liệu theo mùa và có sẵn tại thời điểm đó. Đây là điểm khởi đầu để các đầu bếp bắt đầu phát triển thực đơn và cân nhắc các thành phần đi kèm” – đội ngũ nhà hàng cho biết. Sau đó, họ sẽ cân nhắc thứ tự nhằm đảm bảo được sự kết nối hài hòa giữa những món ăn. Thứ tự trước – sau của các món ăn còn góp phần nâng cao hương vị của nhau.

Yuzu Omakase Sài Gòn
Yuzu Omakase Sài Gòn
Yuzu Omakase Sài Gòn
Yuzu Omakase Sài Gòn
Yuzu Omakase Sài Gòn
Yuzu Omakase Sài Gòn

Thứ tự trước – sau của các món ăn khiến tổng thể bữa ăn được kết nối hài hoà hơn, đồng thời góp phần nâng cao hương vị của từng món ăn.

Yuzu Omakase Việt Nam là điểm đến tuyệt vời dành cho những người sành ăn. Hãy trải nghiệm ẩm thực xuất sắc ngay hôm nay.

10.000.000đ 500đ
6.5000.00đ 500đ
4.000.000đ 500đ
+++500đ

Tinh hoa mùa Đông đến từ Đại Dương

Gần đây nhất, Yuzu Omakase đã phát triển thực đơn mùa đông mới. Vẫn với ba lựa chọn thực đơn nhưng sẽ là những thực phẩm tươi ngon nhất của mùa đông. Đặc biệt, khi các loại cá mùa đông thường được cho là béo hơn và mang hương vị dày dặn.

Hai trong số các nguyên liệu quý hiếm phải kể đến là cua Tarabagani và cá Kinki. Được mệnh danh là “vua của các món ngon” ở Nhật Bản, cua Tarabagani là một trong những hải sản đắt đỏ nhất thế giới do số lượng khan hiếm và quy trình đánh bắt vô cùng khó khăn. Thịt cua ngon nhất là từ tháng 11 đến tháng 3. Riêng cá Kinki thường sống ở vùng biển sâu của đảo Hokkaido và có giá thành lên đến hàng triệu đồng/ con.

Trong đó, nấm truffle, trứng cá tầm beluga hay hương thơm bung tỏa của thức quả yuzu sẽ là chất xúc tác xuyên suốt đầy kích thích.

Yuzu Omakase Sài Gòn

Cua Tarabagani – nguyên liệu đặc biệt trong thực đơn mùa đông hấp dẫn.

Mong đợi gì khi đến Yuzu

Chính là sự trải nghiệm “đa giác quan”. Như với thực đơn lần này, ngoài món ăn ra thì các điểm chạm nhỏ tại nhà hàng như là cách bày trí cũng giúp chúng ta phần nào cảm nhận được dáng hình của mùa đông.

Yuzu Omakase Sài Gòn

Các món tráng miệng đặc biệt tại Yuzu dành riêng cho những vị khách yêu thích sự ngọt ngào.

Chúng tôi không ngạc nhiên khi đội ngũ nhà hàng đề xuất thực đơn “The One” cho những ai đam mê trải nghiệm xa xỉ. Bởi với cái giá 10 triệu đồng, nhưng chắc chắn Yuzu Omakase sẽ mang đến cho bạn những thứ không thể tìm được ở nơi khác.

Yuzu Omakase Sài Gòn
Yuzu Omakase Sài Gòn
Yuzu Omakase Sài Gòn

Cách bày trí các món ăn thuộc menu mới giúp thực khách phần nào cảm nhận được dáng hình của mùa đông.

Nhưng đó có lẽ chưa phải là set menu đắt nhất vì vào ngày Valentine sắp tới, Yuzu sẽ tiếp tục cho ra mắt set menu đặc biệt chỉ bán duy nhất vào 14.2 và mức giá lên đến 12.000.000 vnđ ++.

Với tốc độ kín lịch như hiện nay, chúng tôi nghĩ bạn nên liên hệ để được tư vấn đặt bàn ngay hôm nay.

Yuzu Omakase toạ lạc tại 34 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM. Mở cửa từ 18:00 đến 22:00 hàng ngày. Khám phá thêm tại Yuzu Omakase ゆずお任せ Vietnam.

Yuzu Omakase chính thức có mặt ở Việt Nam