10 địa điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Thái Lan

10 địa điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Thái Lan
Dưới đây là 10 địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng và đẹp nhất tại Thái Lan.

Với một số khu vực trên thế giới đang dần dỡ bỏ các hạn chế liên quan đến Covid-19, nhiều người trong chúng ta đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch mùa hè hoàn hảo sau đại dịch, và trong đó một lựa chọn phổ biến là Thái Lan. 

Nếu bạn đang muốn đến thăm quốc gia láng giềng trong kỳ nghỉ sắp tới, hãy tìm hiểu một số khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại xứ sở Chùa Vang, nơi bạn có thể thư giãn trên bãi biển, khám phá các món ăn địa phương, tham gia các khóa tu dưỡng sức khỏe và hơn thế nữa.

Amanpuri

amanpuri

Là khách sạn đầu tiên trong số 33 khách sạn sang trọng của thương hiệu Aman, Amanpuri nằm trên bờ biển phía Tây của Phuket. Nơi này nhìn ra Biển Andaman trong khi có 40 phòng pavilion và 40 biệt thự. Du khách có thể tận hưởng mọi thứ từ tầm nhìn tuyệt đẹp tại hồ bơi đến trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Khu nghỉ mát hiện đang được bảo trì theo mùa và sẽ mở cửa trở lại vào ngày 1/8.

Địa chỉ: 118/1 Soi Panthree M. 3 Srisoonthorn Rd, Cherngtalay Thalang, Phuket 83110, Thái Lan

Trang web: aman.com

Anantara Chiang Mai Resort

Anantara Chiang Mai Resort

Anantara nằm trên bờ sông Mae Ping ở trung tâm của Chiang Mai. Những người lưu trú tại khu nghỉ mát này có thể đắm mình trong văn hóa địa phương với Muay Thái và các lớp học nấu ăn, trong khi tham quan các ngôi đền, làng mạc truyền thống. 

Địa chỉ: 123, 1 Charoen Prathet Rd, Tambon Chang Khlan, Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50100, Thái Lan

Trang web: anantara.com

Centara Grand Beach Resort

Centara Grand Beach Resort

Khu nghỉ mát ở Phuket này nằm trên Bãi biển Karon, với một công viên nước lớn. Ngoài các dãy phòng nghỉ, Centara còn cung cấp nhiều lựa chọn chỗ ở tách biệt hơn như villa riêng.

Địa chỉ: 683 Karon Beach, Patak Rd, Karon, Mueang Phuket, Phuket 83100, Thái Lan

Trang web: centarahotelsresorts.com

Devasom Hua Hin Resort

Devasom Hua Hin Resort

Devasom là một khu nghỉ mát sang trọng trên bãi biển ở Hua Hin và Khao Lak. Không gian Hua Hin nằm trên bãi biển riêng với 24 phòng nghỉ và biệt thự có tầm nhìn toàn cảnh. Du khách có thể nằm dài bên hồ bơi rộng lớn ở rìa chân trời và cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn kiểu Thái, thực hiện các chuyến đi trong ngày đến các điểm tham quan lân cận.

Địa chỉ: 1446/23 Petchkasem Road (Km.207), Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110, Thái Lan

Trang web: devasom.com

Four Seasons Resort Koh Samui

Four Seasons Resort Koh Samui

Khu nghỉ mát Four Seasons Koh Samui nằm ở cuối phía Tây Bắc của hòn đảo Koh Samui. Khách sạn có quyền truy cập lui tới các bãi biển riêng, đồng thời mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn tại Secret Garden Spa, studio yoga. Những người đam mê thể thao có thể thử học Muay Thái, cũng như các môn thể thao dưới nước như chèo ván và chèo thuyền kayak.

Quảng cáo

Địa chỉ: 219, Chang Wat Surat Thani, 84140, Thái Lan

Trang web: fourseasons.com

JW Marriott Khao Lak Resort & Spa

JW Marriott Khao Lak Resort & Spa

Tọa lạc trên bãi biển Khuk Khak, JW Marriott Khao Lak Resort & Spa là nơi hướng về chánh niệm và tìm kiếm sự bình yên. Các phòng và suite ở đây mang đầy những yếu tố truyền thống của Khao Lak, đi kèm với những bãi biển cát trắng phía trước khu nghỉ mát.

Địa chỉ: 41/12 Moo 3 Khuk Khak, Khao Lak, Takua Pa, Phang-nga 82220, Thái Lan

Trang web: marriott.com

Meliá Koh Samui

Meliá Koh Samui

Nằm trên bãi biển Choeng Mon, Meliá nhìn ra Vịnh Thái Lan với các tiện nghi nổi bật bao gồm Hồ bơi Loop với 55 phòng nghỉ có lối đi thẳng ra sân hiên riêng. Bạn cũng có thể thư giãn với các dịch vụ mát-xa và chăm sóc da mặt tại YHI Spa.

Địa chỉ: 83 Choeng Mon, Bo Put, Amphoe Ko Samui, Chang Wat Surat Thani 84320, Thái Lan

Trang web: melia.com

Phulay Bay, Khu bảo tồn Ritz-Carlton

Phulay Bay, Khu bảo tồn Ritz-Carlton

Phulay Bay là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, mang đến cho bạn trải nghiệm cùng thiên nhiên với các hoạt động tập trung vào sức khỏe như yoga trên bãi biển, đi bộ đường dài … Nơi đây cũng cung cấp các khóa tu dưỡng sức khỏe và trải nghiệm văn hóa cho khách du lịch.

Địa chỉ: 111 Moo 3 Nongthalay, Muang Krabi 81180, Thái Lan

Trang web: ritzcarlton.com

Rosewood Phuket

Rosewood Phuket

Với tổng số 71 phòng pavilion và biệt thự, Rosewood Phuket có các tiện nghi giải trí, hồ bơi, trung tâm thể dục, trung tâm chăm sóc sức khỏe và hơn thế nữa. Khu nghỉ mát thân thiện với vật nuôi, cung cấp các tiện nghi và dịch vụ cho những người bạn đồng hành của bạn.

Địa chỉ: 88/28 Muen-Ngern Rd, Pa Tong, Kathu, Phuket 83150, Thailand

Trang web: rosewoodhotels.com

SAii Phi Phi Island Village

SAii Phi Phi Island Village

SAii Phi Phi Island Village là một điểm đến thơ mộng nằm trên bãi biển riêng nhìn ra biển Andaman rộng lớn. Du khách có thể nghỉ tại một trong 189 bungalow kiểu Thái của resort hoặc 12 biệt thự có hồ bơi sườn đồi riêng. Ngoài phòng nghỉ, các tiện nghi của khách sạn bao gồm nhà hàng, quán bar, spa, trung tâm giải trí…

Địa chỉ: 49 หมู่ 8, Ao Nang, Mueang Krabi, Krabi 81000, Thái Lan

Trang web: saiiresorts.com

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm