Những nhà hàng Pad Thái ngon nức tiếng ở Thái Lan

Pad Thái là món ăn đặc sản của Thái Lan và được mệnh danh là quốc hồn của ẩm thực xứ Chùa Vàng. Sẽ thật đáng tiếc nếu có dịp du lịch Thái Lan mà du khách chưa thưởng thức những nhà hàng Pad Thái nổi tiếng dưới đây.

Pad Thái được làm từ mì wun sen lek chiên trộn cùng với đậu phụ, tôm, bột ớt, nước sốt me. Đa phần món ăn này thường xào chung mì với trứng hoặc một lớp trứng chiên mỏng xung quanh để tăng phần hấp dẫn hơn. Giá đỗ xanh và hẹ Trung Quốc là những loại rau thường được dùng để chế biến món Pad Thái.

Người Thái không bao giờ ăn kèm Pad Thái cùng với cà ri hay cơm. Phần gia vị của món ăn này được chế biến theo phương pháp truyền thống, cân bằng đủ vị chua, cay, mặn, ngọt và đắng. Nếu muốn ăn chua du khách có thể thêm nước cốt chanh vào ăn kèm. Dưới đây là những nhà hàng Pad Thái nổi tiếng và đông khách nhất tại Thái Lan mà du khách có thể tham khảo và thưởng thức nếu có dịp.

PAD THAI THIP SAMAI

Thipsamai - tiệm Pad Thai xếp hàng dài nhất Bangkok

Pad Thai Thip Samai được coi là cái nôi sản sinh ra món Pad Thai khi đã có kinh nghiệm 50 năm trong nghề, đây cũng là một trong những địa chỉ nhà hàng Pad Thái ngon nhất Bangkok hiện nay. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món Pad Thai với công thức và cách trình bày khác nhau.

Đặc biệt nhất, du khách có thể chọn nếm thử Pad Thai xào cùng với thịt tôm sú tươi, được bọc trong một lớp trứng tráng mỏng vàng ươm, nóng hổi với giá 90 baht.

Địa chỉ: 313-315 Maha Chai Rd, Khwaeng Samran Rat, Khet Phra Nakhon, Bangkok

PAD THAI EKAMAI

Padthai Ekkamai | Restaurants in Ekamai, Bangkok

Pad Thai Ekamai được mệnh danh là địa chỉ nhà hàng Pad Thái ngon độc đáo ở Bangkok, tự tin làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Quán ăn này ấn tượng với thành phần phong phú đó là các loại hải sản tươi sống xào cùng với mì.

Giá một tô mì tại Pad Thai Ekamai thường có giá cao hơn những quán khác một chút, khoảng 250 baht, nhưng có đủ mực ống tươi, tôm loại to và thịt bắp tươi ngon. Nếu muốn khám phá sự khác biệt hương vị Pad Thái nơi đây, du khách cũng có thể gọi Pad Thái cơ bản có giá 45 baht và gọi thêm sa tế thịt heo giá 65 baht để thưởng thức.

Quảng cáo

Địa chỉ: Đường Rama IV (đối diện chợ Klong Toey), Bangkok

NHÀ HÀNG NARA

Nara Thai Cuisine - Cập nhập các khuyến mãi, ưu đãi và voucher

Nara là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn kiểu Thái Lan, rất được lòng du khách khi ghé thăm. Giống các nhà hàng kinh doanh các món ăn Thái khác, Pad Thai luôn có vị trí không thể thiếu trong thực đơn.

Thế nhưng, nhà hàng Pad Thái này nổi bật hơn khi nhận được đánh giá cao bởi khách hàng – những người đã từng ăn và truyền miệng nhau bởi hương vị tuyệt vời ở đây. Có hai loại pad Thái được đặt trong menu tại đây, một là món mì xào tôm cùng với nước sốt me và trứng rán, hai là mì xào với thành phần đặc biệt hơn khi có thêm lá chanh, lá cam và hương hoa chuối.

Ngoài ra, khi đến Nara, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác như cà ri, salad cay, soup Thái và kem dừa.

Địa chỉ: 494 Ploenchit Road, Erawan Bangkok Lower Ground Floor, Bangkok

NHÀ HÀNG PAD THAI MAE AM

PAD THAI MAE AM, Bangkok - Khlong Toei - Restaurant Reviews, Photos & Phone Number - Tripadvisor

Nhà hàng tọa lạc trên đườnPad Thai Mae Amg Rama IV sầm uất và nhộn nhịp. Quán phục vụ một trong hai món mì cơ bản là mì dày thịt gà và kuay diow gai.

Đồ ăn ở đây được đánh giá đậm đà, có rưới thêm nước cốt dừa, nước mắm và nước cốt me, không quá béo đối với những người ăn kiêng. Nếu du khách đang tìm kiếm một nhà hàng Pad Thái để thêm vào những địa điểm du lịch tại Thái Lan thì nhà hàng Pad Thai Mae Am là một lựa chọn tuyệt vời.

Địa chỉ: Đường Rama IV (đối diện chợ Klong Toey), Bangkok

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm