Ngày 14/3, tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương có trụ sở tại Singapore DestinAsia công bố giải thưởng thường niên Readers Choice Awards 2024, vinh danh các cơ sở lưu trú, hãng bay, điểm đến. Năm nay giải thưởng được đánh giá là "mở rộng nhất từ trước đến nay" khi có thêm nhiều hạng mục và điểm đến mới được cập nhật, tập trung vào các khách sạn, khu nghỉ trong phố ở Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Ở hạng mục 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam 2024, Capella Hà Nội là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Nằm ở trung tâm thành phố, khách sạn cách hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ vài trăm mét. Du khách bước ra khỏi khách sạn có thể thưởng thức các món ăn đường phố nổi tiếng và hòa vào cuộc sống thường nhật của người địa phương. Khách sạn được đánh giá có không gian xa hoa, trang trí nhiều kỷ vật của các nghệ sĩ trong nước. 

Khách sạn trong phố

Khách sạn Capella Hà Nội

InterContinental Hanoi Westlake là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Nằm yên bình bên hồ Tây, một địa điểm được nhiều người yêu thích tại thủ đô Hà Nội, khách sạn cách các điểm tham quan như Nhà hát múa rối nước Thăng Long, bảo tàng Mỹ Thuật khoảng 4 km. Các phòng tại khách sạn đều ốp gỗ, có quầy minibar và ban công riêng nhìn ra hồ bơi, mặt hồ Tây hoặc thành phố Hà Nội.

Khách sạn trong phố

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Park Hyatt Saigon có tầm nhìn ra Nhà hát lớn, cách đường Đồng Khởi 100 m. Từ khách sạn, du khách có thể đi bộ đến Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP HCM, Dinh Độc Lập và cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút ôtô. Nơi đây có hồ bơi dài 20 m và các nhà hàng phục vụ ẩm thực Á-Âu cùng quán bar, nơi phục vụ trà chiều.

Khách sạn trong phố

Khách sạn Park Hyatt Saigon

Được mở cửa từ năm 1901, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội nằm trong khu phố cổ của thủ đô và được mệnh danh là Paris thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Với kiến trúc Pháp cổ, vị trí đắc địa và bề dày lịch sử, Metropole Hà Nội là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế.

Khách sạn trong phố

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao gồm phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng cao cấp. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các khu trung tâm tài chính, giải trí và địa điểm tham quan nổi tiếng. Khách sạn cách sân bay Tân Sơn Nhất 7 km.

Khách sạn trong phố

Khách sạn Le Méridien Saigon 

Sheraton Saigon Hotel & Towers là cái tên tiếp theo được vinh danh. Nằm trên đường Đồng Khởi, TP HCM, khách sạn có hơn 480 phòng có tầm nhìn bao quát quang cảnh đường phố và sông Sài Gòn. Khách sạn có hơn 370 phòng mới được nâng cấp lấy thiết kế cảm hứng từ hoa sen Việt Nam, mang đến cho du khách trải nghiệm gần gũi, thú vị.

Khách sạn trong phố

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Đứng thứ 7 trong danh sách là Hotel des Arts Saigon - MGallery, khách sạn 5 sao nằm ở quận 3, TP HCM. Vị trí thuận tiện, sân thượng và hồ bơi đặc biệt, phòng được thiết kế đẹp với "tầm nhìn huyền ảo" là những lời khen ngợi được nhiều du khách dành tặng cho cơ sở lưu trú này.

Khách sạn trong phố

Hotel des Arts Saigon - MGallery

Khách sạn Caravelle Saigon nằm tại quận 1 - trung tâm TP HCM, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 8 km. Khách sạn mở cửa vào dịp Giáng sinh năm 1959, hiện có hơn 330 phòng. Các phòng đều có cửa sổ lớn với tầm nhìn bao quát thành phố, giúp không gian nghỉ ngơi của du khách thêm thư giãn.

Khách sạn trong phố
 

Khách sạn Caravelle Saigon

Khách sạn Lotte Hotel Hà Nội nằm góc phố Liễu Giai giao Đào Tấn. Nơi đây cung cấp chỗ ở hiện đại với hồ bơi ngoài trời lẫn trong nhà, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và bãi đậu xe miễn phí ngay trong khuôn viên.

Khách sạn cách cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 1,8 km, Chùa Một Cột 2,2 km và Sân bay Quốc tế Nội Bài 20 km.

Khách sạn trong phố

Khách sạn Lotte Hotel Hà Nội 

Đứng ở vị trí thứ 10 là Hotel de L’Opera Hanoi MGallery, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, gần phố cổ, Nhà hát Lớn, hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long. 

Khách sạn trong phố

Hotel de L’Opera Hanoi MGallery

Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất tại Việt Nam được bình chọn bởi du khách đã ghé thăm và các chuyên gia du lịch khắp thế giới. Tiêu chí bình chọn dựa trên chất lượng phục vụ, cơ sở vật chất, vị trí dễ tiếp cận, trải nghiệm thú vị khi khách lưu trú.

Phòng 170 triệu đồng trong khách sạn lâu đời nhất Hà Nội