10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc
Nếu bạn đang muốn tìm một món đồ skincare mới thì hãy nghía thử 10 món đồ chăm sóc da dưới đây. Đây là những sản phẩm đang được các cô gái Hàn Quốc cực kỳ yêu thích.

Các sản phẩm skincare đến từ Hàn Quốc luôn được các chị em quan tâm vì công thức cải tiến, chứa những thành phần thời thượng, lại hữu ích trong khoản làm sáng và hack da căng mọng. Dẫu vậy, thị trường đồ skincare Hàn quá rộng lớn nên việc tìm được cho mình sản phẩm làm "chân ái", phù hợp và giúp cải thiện làn da sâu sắc hoàn toàn không phải là một bài toán dễ dàng. Rất may, một số tạp chí và trang thương mại điện tử vẫn thường cập nhật danh sách những sản phẩm Hàn Quốc chất lượng, được săn đón nhất để giúp chị em mua sắm dễ dàng hơn.

1. Cosrx Good Morning Gel Cleanser

Cosrx ra mắt năm 2014 và đã nhanh chóng phủ sóng toàn châu Á. Hãng ghi dấu ấn với những sản phẩm dưỡng da, trị mụn có tác dụng tốt và giá thành vô cùng phải chăng. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là Good Morning Gel Cleanser. Hiện tại Corx đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Proplis Synergy Toner. Sản phẩm được chiết xuất từ mật ong giúp cung cấp cho da lượng dưỡng chất dồi dào, giúp da bóng sáng lên theo thời gian.

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc Cosrx Good Morning Gel Cleanser có giá 430.000VNĐ

2. Good (Skin) Days C's The Day Serum

Lọ serum vitamin C này không chỉ chứa 10% vitamin C tinh khiết mà còn bao gồm cả chiết xuất rễ cam thảo, niacinamide (vitamin B3) có khả năng giải quyết tình trạng da xỉn màu, nâng tông da và làm mờ đi lỗ chân lông, thậm chí là lấp đầy các rãnh nhăn. Công thức của lọ serum còn chứa những thành phần có tác dụng nuôi dưỡng, xoa dịu làn da như chiết xuất nấm và nhân sâm, biến sản phẩm trở thành một món skincare đa nhiệm, mang đến lợi ích khổng lồ cho làn da.

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc-2 Good (Skin) Days C's The Day Serum có giá khoảng 600.000 VNĐ

3. KAHI Multi Balm

Dù mới chỉ thành lập vào năm 2020 nhưng KAHI nhanh chóng gây được tiếng vang với thanh lăn cải thiện nếp nhăn ở trán, mắt, vùng da quanh miệng và cổ khi được đánh giá 4,8/5 sao trên Olive Young. Điểm sáng trong sản phẩm là collagen chiết xuất từ cá, giúp làm đầy nếp nhăn và cấp ẩm nhằm cải thiện độ căng mịn, đàn hồi của da. Một số review cho biết sau vài tuần sử dụng thì các nếp nhăn thuyên giảm rõ rệt, tuy nhiên sản phẩm sẽ hợp với da khô hơn da dầu do lượng dưỡng ẩm khá nhiều. Giá của thanh lăn này khoảng 900k và vì chưa phổ biến nên sẽ hơi khó tìm.

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc-3 Giá của thanh lăn này khoảng 900.000VNĐ và vì chưa phổ biến nên sẽ hơi khó tìm.

4. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner

Có một khoảng thời gian, lọ toner nhà Some By Mi từng "làm mưa làm gió" trên thị trường đồ mỹ phẩm. Thế nhưng có vẻ như ở thời điểm hiện tại, em này vẫn được săn đón chứ không hề giảm nhiệt. Sản phẩm này chứa bộ 3 tẩy da chết hóa học đầy quyền năng, đó là AHA, BHA và PHA. Đó còn chưa kể, em nó còn chứa chiết xuất đu đủ, nước cây phỉ để vừa có tác dụng xoa dịu da, vừa hiệu quả trong khoản loại bỏ tế bào chết, kích thích da tái tạo để có được vẻ mịn màng, tươi sáng. Lọ toner cũng chứa chiết xuất tràm trà có tác dụng làm sạch da, kháng viêm, xoa dịu tình trạng kích ứng và điều này cực hữu ích cho làn da mụn.

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc-4 Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner có giá hhoảng 260.000VNĐ

5. Round Lab Birch Tree Moisturizing Cream

Hũ kem dưỡng giàu Hyaluronic Acid (HA) này cực kỳ phù hợp với làn da khô, nhạy cảm. Tuy nhiên vì chất kem mỏng nhẹ nên sẽ phù hợp để dùng cho thời tiết mùa hè hơn thời tiết hanh khô sắp tới.

Quảng cáo
10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc-5 Round Lab Birch Tree Moisturizing Cream có giá 585.000VNĐ

6. Klairs Freshly Juiced Vitamin C Drop

Lọ serum này chứa 5% vitamin C dạng ascorbic acid và đủ dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm mang đến tác dụng loại bỏ đốm nâu, tình trạng da xỉn màu và ngăn không cho những vấn đề này quay trở lại. Không chỉ xóa bỏ các khuyết điểm, lọ serum còn cải tổ làn da ngày càng mịn màng, tươi sáng hơn.

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc-6 Klairs Freshly Juiced Vitamin C Drop có giá khoảng 420.000VNĐ

7. Laneige Cream Skin Refinder

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nối tiếng của Hàn Quốc. Bên cạnh sản phẩm mặt nạ dưỡng môi nổi tiếng, Laneige còn ghi dấu ấn với chai toner Cream Skin Refiner. Sản phẩm có Butylene Glycol và Glycerin để tăng thêm độ dưỡng ẩm cho da.

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc-7 Laneige Cream Skin Refinder có giá 540.000VNĐ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem dưỡng và nước cân bằng

8. Neogen Real Ferment Micro Essence

Có lý do để lọ essence này thường xuyên xuất hiện trong danh sách những sản phẩm skincare Hàn Quốc bán chạy nhất. Sản phẩm có khả năng cấp ẩm sâu, làm sáng da tuyệt vời nhờ vào 93% các thành phần lên men tự nhiên. Kết quả, chị em sẽ có được làn da căng mướt như mật ong, sáng khỏe từ bên trong nếu chăm chỉ dùng sản phẩm này. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, lọ essence có chứa các thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động có hại từ môi trường.

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc-8 Neogen Real Ferment Micro Essence có giá khoảng 877.000VNĐ

9. Be Plain Cicaful Ampoule Jumbo

Sản phẩm best-seller hiện tại của Be Plain là lọ ampoule tái tạo và hồi phục, theo cảm nhận của nhiều người dùng, sản phẩm này có khả năng làm dịu da break-out, hay bị kích ứng, nổi mẩn đỏ cực tốt nên các bạn da nhạy cảm hay sắp sửa phải chiến đấu với thời tiết hanh khô thử cân nhắc

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc-9 Giá của Be Plain Cicaful Ampoule Jumbo là khoảng 600.000VNĐ

10. The Plant Base Time Stop Collagen Ampoule

Lọ ampoule của The Plant Base chứa 76,52% chiết xuất nấm có khả năng kích thích sản sinh collagen từ đó làn da sẽ trở nên săn chắc, căng mọng và nếp nhăn cũng dần mờ đi. Những thành phần như dầu hạt mắc ca, Sodium Hyaluronate (muối natri của Hyaluronic Acid) sẽ cấp ẩm dồi dào cho làn da, trong khi lô hội và chiết xuất rau má thì xoa dịu tình trạng kích ứng. Với rất nhiều thành phần tuyệt diệu như vậy, lọ ampoule này hứa hẹn sẽ đưa bạn đến gần hơn với làn da đẹp mỹ mãn.

10 sản phẩm skincare hot nhất tại Hàn Quốc-10 The Plant Base Time Stop Collagen Ampoule có giá khoảng 559.000VNĐ
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm