12 bài học làm đẹp từ Lisa (BlackPink) - Gương mặt đẹp nhất Châu Á

12 bài học làm đẹp từ Lisa (BlackPink) - Gương mặt đẹp nhất Châu Á
Các thành viên BLACKPINK đang sử dụng lĩnh vực thế giới âm nhạc cũng như thời trang và làm đẹp. Cả 4 cô gái đều lọt vào danh sách Những gương mặt đẹp nhất châu Á năm 2020 for TCCAsia bình chọn. Trong đó, Lisa đã giữ vị trí đầu bảng từ năm 2019, sau đó là Jennie với hạng 5, Rosé hạng 8 và Jisoo hạng 9. Từ những khoảnh khắc xinh đẹp từ điển của Lisa, ta có thể rút ra những bài học làm đẹp nào cho bản thân?

1. Càng đơn giản càng đẹp

Trong bộ chụp ảnh cùng thương hiệu mỹ phẩm Moonshot, Lisa tận dụng phong cách trang điểm tối giản để làm nổi bật đường nét.

Chỉ với chút màu hồng nhẹ trên mắt và môi trường, cộng thêm kẻ mắt màu nâu, Lisa chứng minh rằng trang tối giản kiểu có thể mang đến hiệu quả tối đa.

2. Do not change

Lisa nổi tiếng với mái tóc dài, nhưng cũng không ngại thay đổi phong cách. Nếu có cô ấy theo dõi trên instagram, có lẽ bạn biết Lisa đã từng làm mới bản thân bằng một bộ tóc ngắn kiểu bob. Dù bạn quyết định cắt tóc ngắn, hay thử sử dụng tóc giả, bạn cũng đừng quên niềm vui và sự thoải mái của bản thân luôn là điều quan trọng nhất.

3. Son môi đỏ thay đổi mọi thứ

Dù bạn đang chuẩn bị đi chơi với hội bạn, đi hẹn hò buổi tối hay chỉ đơn giản là vì thích thôi, màu son đỏ sẽ ngay lập tức tạo ra nét quyến rũ cho bờ môi, đồng thời giúp bạn thêm tự tin trong trang phục của mình.

4. Phồng đuôi ngựa kiểu ưu tiên

Sao bạn không thử làm kiểu tóc đuôi ngựa bằng cách chỉnh sửa phần tóc trên đỉnh? Buộc thấp dây chun và cuối cùng, ép thẳng phần tóc, bấm xù để tăng cấu trúc và độ phồng nhé. Kiểu tóc này không chỉ thực hiện dễ dàng, mà còn phù hợp với mọi hoàn cảnh.

5. Học cách kẻ mắt mèo hoàn thiện

Không có gì có thể so sánh được đôi mắt mèo hoàn toàn. Dù mắt bạn có kiểu dáng như thế nào, đuôi mắt mèo đều có khả năng tôn lên đôi mắt và tạo hiệu ứng nâng mặt.

Thêm vào đó, bạn có thể thay đổi độ dày để tạo giản dị hoặc gây ấn tượng nổi bật. Tất cả những gì bạn cần là bút kẻ mắt, đôi bàn tay vững vàng và “công mài sắt.”

6. Tóc đẹp là tóc khỏe

Nếu là Lisa luôn phải thay đổi màu và kiểu tóc liên tục, bạn sẽ phải hiểu cảm giác tóc khô, tóc rối và thậm chí là tóc gãy. Nếu chúng không được chăm sóc cẩn thận. VÌ vậy, hãy để thời gian thiết kế như Lisa để bảo đảm tóc luôn ở trạng thái tốt nhất. Chọn cho mình loại dầu gội đầu phục hồi phù hợp với tóc, và đừng bỏ bước xả tóc và đắp mặt nạ tóc.

Bạn có thể thường xuyên dùng dầu dưỡng hoặc serum dưỡng tóc để chăm sóc tóc tốt hơn. Thoa dưỡng chất theo chiều dài, tập trung vào đuôi tóc. Khi chuẩn bị ra ngoài, hãy xịt một lớp hoàn thiện để tạo bóng, giúp mái tóc luôn bóng mượt và mềm mại.

Quảng cáo

7. Mắt hồng quyến rũ

Nếu đang vội vàng ra khỏi nhà, hãy chắc chắn rằng bạn không có thời gian đầu tư cho kiểu vẽ mắt công phu. Thay vào đó, hãy dành khoảng 2 phút tán phấn mắt màu hồng san hô yêu thích lên mí mắt. Nếu bạn muốn có thêm điểm nhấn, hãy sử dụng ánh nhũ lấp lánh.

Trong trường hợp bạn không có ở nhà, và không mang theo phấn mắt, hãy thay thế bằng má hồng. Điều này sẽ tạo ra một sự hài hòa cho các lớp trang điểm, cho gương mặt thêm màu sắc mà không cần đến một khung bảng phấn.

8. Không thích son môi màu đỏ? Thử ngay sắc hồng!

Nhiều thần tượng Hàn Quốc đang tích cực lăng-xê màu son hồng thay vì màu đỏ kinh điển. Màu hồng cánh sen làm đôi môi của Lisa nổi bật vừa quyến rũ.

Khi sử dụng son màu sáng, đừng quên tẩy da chết để bảo vệ son lên chuẩn tone màu và mền mượt. Cuối cùng, bạn có thể thêm một lớp son bóng để môi thêm sáng và căng thẳng.

9. Hàng mi dài quyến rũ

Nối mi ngày càng phổ biến là có lý do. Mi dày, vừa gương soi vừa sáng, tiết kiệm thời gian trang điểm.

Nếu không thoải mái với mi nối, hãy chọn lựa cho mình loại mascara vừa kéo dài mi, vừa làm dày mi nhé. Khi ghép mi, hãy bắt đầu ở chân mi để tạo cảm giác rằng bạn đang sử dụng kẻ mắt. Đừng quên thiết bị cho hàng mi dưới mắt nhé.

10. Thay đổi màu bút kẻ mắt

Qua rồi thời điểm kẻ mắt màu đen, giờ là hoàng kim của kẻ mắt màu, đặc biệt là màu xanh ngọc được Lisa sử dụng trong bộ hình với Nylon Trung Quốc.

Đây là màu chì kẻ mắt mới, sử dụng bút kẻ mắt dạng này thay thế dạng nước, để bạn có thể dễ dàng tản nhiệt, tạo ra các ứng dụng nhẹ nhàng, khói; thêm chút mascara và phấn mắt lấp lánh ở mắt bên trong. Nếu không thích màu xanh, hãy thử màu hồng nhạt hay thậm chí là màu tím pastel.

11. Tóc mái thưa

Thoải mái không quá đề nghị và nặng nề nhưng vẫn dễ dàng đưa ra ý kiến. Thoải mái phù hợp với hầu hết mọi kiểu dáng và dễ dàng tạo ra hơn mái tóc kiểu. Thoải mái có thể đi cùng nhiều kiểu tóc dài, nhưng khi Lisa xuất hiện theo kiểu thoải mái và tóc bob ngắn như thế này, thì đây không phải là sự kết hợp hoàn chỉnh rồi sao?

12. Cảm hứng từ những năm 2000

Một số kiểu tóc Y2K đang bật lên trên TikTok những ngày qua, đặc biệt là kiểu tóc nhờ sự yêu thích của Lisa và Jennifer Lopez trên mạng xã hội. Lisa với những tạo mẫu tóc đặc biệt và tinh tế kết hợp cùng áo blazer tuxedo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm