Bộ sưu tập MAC x Lisa chính thức được phát hành

Bộ sưu tập MAC x Lisa chính thức được phát hành
Bộ sưu tập được thương hiệu trang điểm lấy cảm hứng từ chính nữ idol và sở thích cá nhân của cô nàng trong trang điểm.

BST các sản phẩm trang điểm hợp tác đầu tiên giữa MAC và Lisa Blackpink đã chính thức có mặt trên thị trường trong tuần này.

Các sản phẩm gồm có bảng phấn mắt 12 ô với các tông màu san hô, hồng và vàng ở dạng matt và ánh kim. Một trong những sản phẩm được Lisa yêu thích nhất đó chính là son Powder Kiss Liquid Lipcolor có 4 sắc màu tươi tắn như “Rhythm‘ N ’Roses”, “Swoon For Blooms”, “Pink Roses”... Ngoài ra BST còn có bút kẻ mắt Brushstroke 24 giờ, Extra Dimension Skinfinish và phấn má Powder Blush.

Lisa MAC Các sản phẩm trong BST có mức giá dao động trong khoảng từ 24 đến 52 USD (600 nghìn đến 1,2 triệu VNĐ).

Quảng cáo

“Tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã cùng nhau tạo nên. Tôi thực sự cảm kích MAC khi đã cho tôi sự tự do sáng tạo để mang dòng sản phẩm trang điểm này đến với các bạn! Đây đúng là một giấc mơ được trở thành hiện thực,” Lisa háo hức chia sẻ về BST hợp tác đầu tiên của cô nàng với MAC dưới vai trò đại sự thương hiệu trong một thông cáo báo chí.

Lisa x MAC

Lisa x MAC

“Tôi đã chọn tông màu tím nhũ làm chủ đạo cho thiết kế bao bì để mang tới cảm giác hiện đại và quyến rũ. Tất nhiên, phần logo và chữ ký là màu sắc mà tôi thích nhất - màu vàng,” cô giải thích. “Nhưng thay vì màu vàng thông thường, tôi đã sử dụng màu vàng fluoro đặc biệt để đại diện cho ánh đèn neon mang lại cảm giác tươi trẻ, hip-hop và thời thượng.”

Lisa x MAC Người hâm mộ nữ ca sĩ đã tới ngay các cửa hàng của MAC để rinh về những sản phẩm mới nhất trong BST.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm