15 loại kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất cho bạn!

15 loại kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất cho bạn!
Nếu bạn đã từng thoa kem che khuyết điểm dưới mắt mà chỉ phát hiện ra rằng nó bị tách lớp, đông tụ lại hoặc chỉ bị "biến mất" nhưng một vài giờ sau đó?

Nói lời tạm biệt với kem che khuyết điểm dưới mắt gây ra nhiều vấn đề hơn cách chúng giải quyết. Nếu bạn đã từng thoa kem che khuyết điểm dưới mắt mà chỉ phát hiện ra rằng nó bị tách lớp, đông tụ lại hoặc chỉ bị “biến mất” nhưng một vài giờ sau đó?

Một câu hỏi thường gặp của những người đang tìm kiếm giải pháp che khuyết điểm cho mắt, những loại kem che khuyết điểm dưới mắt không làm trầm trọng thêm sự xuất hiện của làn da khô, căng thẳng hoặc trông mệt mỏi và thực sự kéo dài cả ngày đang có nhu cầu cao. Hãy coi đây là bản chỉnh sửa được sắp xếp của bạn về các loại kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất.

Kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất cho làn da trông như sương : Kosas Revealer Super Creamy + Brightening Concealer

Là loại kem che khuyết điểm được nhiều người nổi tiếng yêu thích (Hailey Bieber thường xuyên sử dụng nó trên TikTok của cô ấy), độ che phủ siêu kem của Kosas làm mờ, làm sáng và căng mọng để tạo ra làn da khỏe mạnh, như sương và tỉnh táo.

Kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất cho trang phục cả ngày: Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Concealer

Mịn mượt, kem che khuyết điểm dưới mắt lâu trôi này giúp điều chỉnh và làm sáng da, đồng thời có khả năng chống nước, mồ hôi và không bị nhòe.

Kem che khuyết điểm dưới mắt giá rẻ tốt nhất: E.L.F. Kem che khuyết điểm Satin Camo dưỡng ẩm

Một loại kem che khuyết điểm vượt trội hơn hẳn so với mức giá của nó, thương hiệu thân thiện với ngân sách E.L.F. đã được ca ngợi từ lâu cho kem che khuyết điểm dưới mắt có sắc tố cao, che phủ đầy đủ này.

Kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất cho da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng: Saie Hydrabeam Sheer Brightening Under Eye Concealer

Một cảm giác khác trên mạng xã hội, Saie được vô địch vì các sản phẩm hiệu quả không làm trầm trọng thêm các vấn đề hoặc tình trạng về da. Được đóng gói với chiết xuất dưa chuột, squalane, glycerin và cà chua dưỡng ẩm, nó đẩy độ ẩm vào da đồng thời nâng cao vẻ ngoài của da.

Kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất cho quầng thâm: Kem che khuyết điểm Yves Saint Laurent Touche Éclat High Cover Concealer

Khai thác sức mạnh của cây bút bắt sáng YSL Touche Éclat mang tính biểu tượng, kem che khuyết điểm này pha trộn vẻ rạng rỡ với độ che phủ đồng đều, tự nhiên. Caffeine, vitamin E và chiết xuất calendula Ma-rốc đều giúp loại bỏ bọng mắt, sửa chữa và làm dịu vùng da mỏng manh quanh mắt của bạn.

Kem che khuyết điểm dưới mắt không nếp nhăn tốt nhất: Nars Cosmetics Radiant Creamy Concealer

Là sản phẩm chủ lực trong túi đồ làm đẹp của các chuyên gia trang điểm và phụ nữ trên khắp thế giới, kem che khuyết điểm dưới mắt đình đám này giúp làm mềm và đều màu da.

Kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất cho đa nhiệm: Monika Blunder Beauty Blunder Cover

Một sản phẩm ba công dụng, sử dụng kem che khuyết điểm có thể xây dựng này như một loại kem nền, kem lót hiệu chỉnh vùng dưới mắt hoặc đường viền. Được pha trộn với chiết xuất cây kim sa và hương thảo để giảm mẩn đỏ và làm dịu da, cũng như lô hội để làm đầy đặn và ngậm nước cho da, đây là một viên ngọc đa năng tuyệt vời để bạn mang theo bên mình.

Quảng cáo

Kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất với các lợi ích chăm sóc da: Kem che khuyết điểm mắt Trinny London BFF Eye Serum

Là đứa con tinh thần thành công của Trinny Woodall, kem che khuyết điểm dưới mắt này chứa một hỗn hợp mạnh mẽ của axit hyaluronic, peptide và vitamin C để cải thiện kết cấu da và bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do gây ra bởi môi trường và căng thẳng.

Kem che khuyết điểm dưới mắt có khả năng che phủ toàn diện tốt nhất: Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Concealer

Nếu làn da sáng và ngậm nước là mục tiêu của bạn, thì loại kem lót Laura Mercier này mang lại cảm giác nhẹ nhàng với độ bền lâu. Một sản phẩm có độ che phủ trung bình đến toàn phần, nó sẽ không tách rời sau một vài giờ mặc; thay vào đó, hãy mong đợi một lớp hoàn thiện mềm dẻo có khả năng chống chuyển, mồ hôi, độ ẩm hoặc nước.

Kem che khuyết điểm dưới mắt không thấm nước tốt nhất: Hourglass Vanish Airbrush Concealer

Phản xạ ánh sáng, với hiệu ứng airbrush mịn, khuếch tán, kem che khuyết điểm dưới mắt này có khả năng chống nhăn hoặc tập trung thành các đường nhỏ hoặc hốc trên khuôn mặt.

Kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất cho da khô: Kevyn Aucoin The Sensual Skin Enhancer

Kem che khuyết điểm dưới mắt này được kết hợp với mật ong và dầu jojoba để dưỡng ẩm cho vùng da mỏng manh dưới mắt, giúp da được nuôi dưỡng và khuếch tán nhẹ nhàng.

Kem che khuyết điểm dưới mắt tốt nhất cho phạm vi bóng râm: Kem che khuyết điểm làm sáng da Uoma Beauty Stay Woke Luminous

Dù bạn sở hữu tông da lạnh, trung tính hay ấm, Uoma đều có một loại kem che khuyết điểm phù hợp. Có sẵn 17 sắc thái nhẹ nhưng có độ che phủ đầy đủ, nó pha trộn để tạo ra một kết thúc mịn như sa tanh.

Kem che khuyết điểm dưới mắt thuần chay tốt nhất: Milk Makeup Sunshine Under Eye Tint and Brighten

Là một tông màu ba trong một, kem che khuyết điểm dưới mắt thuần chay này tạo ra độ che phủ tuyệt đối, nhẹ nhàng và làn da trông tươi tỉnh, căng mọng.

Kem che khuyết điểm dưới mắt mờ tốt nhất: Jouer Cosmetics Essential High Coverage Liquid Concealer

Loại kem che khuyết điểm này không chỉ tạo nên lớp nền mờ mịn, không nếp nhăn mà còn chứa axit hyaluronic và resveratrol giúp dưỡng ẩm cho da và giảm thiểu tác động của các tác hại từ môi trường.

Kem che khuyết điểm dưới mắt dạng kem tốt nhất: Anastasia Beverly Hills Magic Touch Concealer

Là một phần của đế chế Anastasia Beverly Hills, loại kem che khuyết điểm này được làm giàu với glycerine có nguồn gốc thực vật và rễ cam thảo để ngậm nước, làm dịu kích ứng và viêm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm