Sulwhasoo ra mắt siêu phẩm tinh chất và kem dưỡng mắt nhân sâm cô đặc

Sulwhasoo ra mắt siêu phẩm tinh chất và kem dưỡng mắt nhân sâm cô đặc
Vào tháng 5/2022, thương hiệu Sulwhasoo chính thức ra mắt siêu phẩm chống lão hóa: Tinh chất nhân sâm và Kem dưỡng mắt nhân sâm với công nghệ toàn bộ nếp nhăn và tái sinh da căng mịn, rạng rỡ.

Concentrated Ginseng Renewing Serum:

Tinh chất nhân sâm “Serum tái tạo nhân sâm cô đặc” mới được nâng cấp với công nghệ viên cải tiến giúp tăng cường độ săn chắc và căng cho làn da. Những thành phần vượt trội:

  • 1 chai tinh chất nhân sâm 30ml chứa tới 100.000 viên chống lão hóa
  • 1 chai tinh chất nhân sâm 50ml chứa tới 190.000 viên chống lão hóa

Trọng sản phẩm mới, Sulwhasoo đã nâng cấp công nghệ viên nhằm bảo vệ hiệu quả của hoạt động chất lượng Ginsenomics ™, đồng thời tối đa hóa khả năng hấp thụ dưỡng chất . Đáng chú ý nhất, huyết thanh tái tạo nhân sâm cô đặc còn giúp tăng cường khả năng phục hồi của da vô cùng mạnh mẽ từ các thành viên Ginsenomics ™. 

Đặc biệt, 100.000 viên Ginsenomics ™ (công nghệ đã được cấp bằng chế độ độc quyền của Sulwhasoo) được sử dụng trong huyết thanh tái tạo nhân sâm cô đặc phát huy hiệu quả ngay khi thoa, giúp cải thiện khả năng phục hồi của da nhanh hơn tám lần so với trước đây. Hơn nữa, Ginsenomics ™ cung cấp ba tác dụng tăng cường khả năng phục hồi, hỗ trợ và cố định. Thử nghiệm cho thấy:

Quảng cáo
    •  Căng căng mật độ lên 10,2% 
    •  Da tăng 1,9% khả năng phục hồi
    •  Giảm nếp nhăn 18,6% chỉ trong 7 ngày sử dụng sản phẩm (so với trước khi sử dụng sản phẩm).

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream:

Kem mắt nhân sâm mới Sulwhasoo - Kem dưỡng mắt tái tạo nhân sâm cô đặc cấp định vị của mình khi được hài lòng tối đa về độ thẩm thấu, hiệu quả nâng cơ và săn chắc vùng da mắt. 

Bên cạnh hoạt động chính Ginsenomics ™, Ginseng Retinol ™ mới của Sulwhasoo cung cấp khả năng chống lão hóa kép: thiết lập và bảo vệ vùng da mắt bằng cách giải quyết các mối lo ngại về vùng da mắt hiện tại và tương lai. Sản phẩm được nâng cấp mang đến giải pháp toàn diện cho những người lo lắng về sự khác nhau của lão hóa của vùng da quanh mắt, thời gian như nếp nhăn, độ đàn hồi, kết cấu và da khô.

Đặc biệt, thanh massage kim loại mới làm mờ mắt vào buổi sáng với tác dụng làm mát tức thì và vùng da quanh mắt bạn săn chắc và căng hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm