Vnluxury

"2 ngày 1 đêm": Hieuthuhai đối đầu Dương Lâm, hóa "tra nam" làm các anh em phát hoảng

Ở tập 54 '2 ngày 1 đêm', Hieuthuhai gây bất ngờ với các anh em, khi anh chàng hóa 'tra nam' lạnh lùng đến nỗi Dương Lâm cũng phải ngạc nhiên.

Tập 54 - 2 Ngày 1 Đêm cười nghiêng ngã với Tiến Luật và Diệu Lâm

Hieuthuhai gây bất ngờ với các anh em, khi chương trình hé lộ tình tiết anh chàng hóa "tra nam" lạnh lùng đến nỗi Dương Lâm cũng phải ngạc nhiên dè chừng xung quanh. Cụ thể trong teaser tập 54, Dương Lâm Hieuthuhai đã có màn so kè căng thẳng tại hồ bơi. Dù mọi khi Dương Lâm luôn tìm cách hơn thua với đàn em, nhưng trước sức trẻ trần đầy của Hieuthuhai, Dương Lâm có phần bặm trợn vẫn bị người em đẩy mạnh văng ra xa trước ánh mắt kinh ngạc của các anh em còn lại.

"2 ngày 1 đêm": Hieuthuhai đối đầu Dương Lâm

Mọi người trong thử thách xem phim 4D tập thể

Chưa hết, trong thử thách xem phim 4D tập thể với hệ thống xem phim ngoài trời được trang bị những cỗ máy chạy "bằng cơm" gây xao nhãng thử thách của dàn cast. Hieuthuhai xuất hiện trong phân cảnh phim Chủ tịch giao hàng đang hóa thân thành "tra nam" liên tục trấn áp bạn diễn. Dương Lâm lập tức đứng dậy dè chừng xung quanh, lộ nghi vấn hoảng sợ bị đột kích trong tập 53 - 2 ngày 1 đêm mùa 3.

"2 ngày 1 đêm": Hieuthuhai đối đầu Dương Lâm

Những cảnh trong phim được tái hiện ngoài đời thật

Kiều Minh Tuấn - Cris Phan bối rối với thử thách nhanh trí

Tiếp nối hành trình khám phá Nha Trang, trong tập 54 lần này khán giả sẽ được cười thả ga với những mảng miếng "ê hề" từ dàn cast 2 ngày 1 đêm và 3 khách mời Tiến Luật – Quang Trung – Tăng Duy Tân.

Quảng cáo

Mở đầu teaser với khoảnh khắc các thành viên "kinh hồn bạt vía" vì món đạo cụ bong bóng trong thử thách “Bé nhanh trí”, bắt đầu từ Hieuthuhai truyền tay đến thành viên cuối cùng là Cris Phan cùng với kích thước lớn dần lên của quả bóng.

"2 ngày 1 đêm": Hieuthuhai đối đầu Dương Lâm
"2 ngày 1 đêm": Hieuthuhai đối đầu Dương Lâm

Các thành viên trong thử thách bé nhanh trí 

Không ngoài dự đoán, Kiều Minh Tuấn nhanh chóng mất bình tĩnh với những câu hỏi liệt kê của chương trình trong sự hào hứng của Dương Lâm. Ngoài ra, Cris Phan của đội Yến Sào cũng liên tục phát tín hiệu "éc ô éc" nhờ sự ứng cứu từ đồng đội.

"2 ngày 1 đêm": Hieuthuhai đối đầu Dương Lâm
"2 ngày 1 đêm": Hieuthuhai đối đầu Dương Lâm

Kiều Minh Tuấn nhanh chóng mất bình tĩnh với những câu hỏi liệt kê của chương trình trong sự hào hứng của Dương Lâm

Tiến Luật - Kiều Minh Tuấn hoảng hồn với rạp chiếu phim 4D tại 2 ngày 1 đêm

Trong teaser tập 54 chương trình 2 ngày 1 đêm vừa được tung ra, khán giả đã có một phen cười nghiêng ngả với những khoảnh khắc hoảng hồn của dàn cast và bộ ba khách mời Tiến Luật - Quang Trung - Tăng Duy Tân tại rap chiếu phim 2 ngày 1 đêm.

"2 ngày 1 đêm": Hieuthuhai đối đầu Dương Lâm
"2 ngày 1 đêm": Hieuthuhai đối đầu Dương Lâm

Những bộ phim của từng thành viên được chiếu lại trong thước phim 4D

Tại đây, các bộ phim đình đám như Taxi em tên gì? hay Ai chết giơ tay đều lần lượt xuất hiện trên màn hình kèm theo đó là những hiệu ứng "tương tác" thật từ phía ekip tổ chức. Đứng trước sự tập kích bất ngờ này các thành viên vô cùng hoảng hốt, Kiều Minh Tuấn liên tục kêu la trong khi đó đồng đội Tiến Luật lại vô cùng cam chịu. Ngoài ra, phân cảnh thân mật của Hieuthuhai và bạn diễn trong phim Chủ tịch giao hàng cũng khiến khán giả vô cùng hào hứng và mong chờ màn tái hiện từ ekip chương trình.

Nguồn thegioidienanh.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm