2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala

2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala
Nói về chơi trội tại Met Gala 2021 thì không thể thiếu vắng ngôi sao Rihanna và Kim Kardashian. Cả hai đã chọn những thiết kế màu đen bí ẩn và dị biệt của nhà mốt Balenciaga khi tới với bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh.

Trong hơn 7 thập kỷ tổ chức, Met Gala đã chứng kiến nhiều màn "chặt chém" gây sốc của các sao nữ đình đám trên thảm đỏ. Nhiều mỹ nhân Hollywood chọn sự kiện này để phô diễn sắc vóc, độ giàu có, chịu chơi và được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" của Met Gala.

Rihanna chọn Balenciaga cho Met Gala 2021

Là ngôi sao cuối cùng xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2021, Rihanna kết thúc sự kiện với chiếc áo khoác Balenciaga đen. Thiết kế to phồng như một chiếc túi ngủ, đi kèm mũ trùm đầu. Đây là một thiết kế độc bản của Demna Gvasalia, không giống bất cứ thứ gì Rihanna đã mặc trước đây.

2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala Rihanna tại Met Gala 2021. Ảnh: Theo Wargo, Getty Image.

Chiếc váy của Rihanna được tờ Etonline miêu tả là trông “cuồn cuộn” vì phần cổ áo rất lớn. Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn tô điểm bằng một chiếc vòng cổ kim cương lấp lánh trang trí công phu. Rihanna thực sự toát ra khí chất nghệ sĩ nhưng cũng đầy tự tin, quyền lực. Còn bạn trai của nữ ca sĩ, A$AP Rocky ban đầu mặc chiếc áo choàng màu sắc được lấy cảm hứng từ chăn bông nhưng sau đó đã bỏ ra để lộ bên trong là bộ vest vô cùng lịch lãm.

2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala-2 Rihanna và bạn trai A$AP Rocky ton-sur-ton xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2021.

Rihanna là một trong những ca sĩ giàu nhất thế giới và cũng là vị khách cực kì thân thiết của Met Gala. Nữ ca sĩ đã có 7 lần tham dự Met Gala. Năm 2018, Rihanna được chọn làm người chủ trì chương trình đồng thời chứng tỏ tầm ảnh hưởng sâu rộng của cô trong giới thời trang. Vì vậy, cô luôn được nhận xét là một trong những nghệ sĩ luôn biết cách để lại ấn tượng của mình trong mắt công chúng nhờ những lần đi thảm đỏ.

2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala-3
Quảng cáo
Bộ đồ có màu đen, đến từ thương hiệu Balenciaga đã mang đến cho nữ tỷ phú một diện mạo khác lạ.

Kim Kardashian cũng chọn Balenciaga

Trở lại thảm đỏ Met Gala, Kim lựa chọn phong cách bí ẩn và "kín cổng cao tường" khác hoàn toàn vẻ gợi cảm những năm trước. Cô mặc váy Balenciaga kết hợp mặt nạ - mũ vải trùm kín mặt. Trang phục phong cách tối giản nhưng gây hiệu ứng mạnh.

2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala-4 Bộ váy đầm "có một không hai" này do hãng Balenciaga thiết kế riêng cho cô Kim, dù mặt mũi bị che chắn nhưng vẫn có thể tạo dáng chuyên nghiệp trước cánh truyền thông. Thậm chí là thừa sức phô diễn đường cong quyến rũ.

Theo Mail, Kanye chính là người tạo cảm hứng cho Kim lựa chọn phong cách che mặt tới Met Gala. Thiết kế Met Gala 2021 mà Kanye West tạo ra cho Kim phản ánh tình yêu của anh ấy đối với chủ nghĩa tối giản, tinh thần sáng tạo đường phố của Demna Gvasalia, và sự quyến rũ cố hữu của Kim Kardashian.

2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala-5 Chiếc mũ có khoảng hở duy nhất để Kim thả mái tóc ra ngoài. Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ nối tóc dài tới gót, tạo thêm vẻ ma mị.

Chiếc váy đen hoàn toàn với mặt nạ phủ kín và tà dài kịch tính này không giống với bất cứ thứ gì mà Kardashian – hoặc bất kỳ ai khác – đã mặc khi đến Met Gala trước đây. Giữa một dàn ngôi sao rạng rỡ, trang phục mang tính ẩn thân dị biệt nhưng vẫn khoe ra những đường cong gợi cảm này tạo cho Kim thứ sức hút hắc ám khó cưỡng lại.

2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala-6 Kim xuất hiện trên thảm đỏ cùng giám đốc sáng tạo của Balenciaga - người thiết kế bộ trang phục đặc biệt này cho cô. 2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala-7 Dù mặt mũi bị che chắn nhưng Kim vẫn có thể tạo dáng chuyên nghiệp trước cánh truyền thông.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm