Điểm danh các ngôi sao thế giới trên thảm đỏ MTV VMAS 2021

Điểm danh các ngôi sao thế giới trên thảm đỏ MTV VMAS 2021
Dưới đây là tổng hợp những bộ cánh thảm đỏ nổi bật nhất trong lễ trao giai MTV VMAS năm nay.

Các ngôi sao âm nhạc của thế giới đã tập trung tại Barclays Center ở Thành phố New York (Mỹ) để tham dự sự kiện MTV VMAs 2021. Và cũng như từ trước đến nay, thảm đỏ VMAS luôn mang đến những trang phục vô cùng phá cách và đa dạng.

Hai nữ ca sĩ tiêu biểu của hình tượng “Girl Crush”, Charli XCX và Doja Cat đều chọn cho mình phong cách cực kỳ quyến rũ và nổi loạn, với Charli trong chiếc váy ren táo bạo của nhà thiết kế người Đài Loan Shawna Wu, và Doja Cat “nổi loạn” trong thiết kế của Andreas cho thương hiệu Vivienne Westwood.

Charli XCX Charli XCX. Doja Cat Doja Cat.

Nữ ca sĩ Normani cá tính trong bộ trang phục trắng được thiết kế bởi Patrycja Pagas và Saweetie diện chiếc váy Valentino màu bạc ánh kim.

Normani Normani. Saweetie Saweetie.

Trong khi đó, Billie Eilish giữ cho mọi thứ được thoải mái và đơn giản với một chiếc váy dệt kim màu đen kín đáo của David Yurman, khác hẳn với Rita Ora trong thiết kế sexy của Vera Wang.

Bilie Eilish Billie Eilish. Rita Ora Rita Ora.

Một số cặp đôi nổi tiếng cũng đã song hành trên thảm đỏ năm nay như Shawn Mendes và Camila Cabello, Kourtney Kardashian và Travis Barker, Megan Fox và Machine Gun Kelly…

Kourtney Kardashian và Travis Kourtney Kardashian và Travis Barker. Machine Gun Kelly và Megan Fox
Quảng cáo
Machine Gun Kelly và Megan Fox. Shawn Mendes Shawn Mendes... Camila Cabello ...và Camila Cabello.

Những sao nam nổi bật nhất phải kể đến nam ca sĩ người Úc Troye Sivan trong bộ vest lửng của Fendi, Lil Nas X “điệu đà” trong thiết kế tím nhạt của Atelier Versace và Billy Porter theo phong cách ánh kim “futuristic”.

Troye Sivan Troye Sivan. Lil Nas X Lil Nas X. Billy Porter Billy Porter.

Cùng chiêm ngưỡng một số ngôi sao khác có mặt trong sự kiện VMAS năm nay.

Avril Lavigne Avril Lavigne tái xuất thảm đỏ sau hơn 2 năm. Ciara Ciara. Dove Cameron Dove Cameron. Madison Beer Madison Beer. Olivia Rodrigo Olivia Rodrigo.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm