Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021

Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021
Met Gala 2021 mang chủ đề "American Independence" có thể xem là đề bài vừa khó lại vừa dễ. Bài toán mà Met Gala mang đến cho các khách mời lần này là việc khai thác các góc độ thời trang đa sắc màu liên kết với những sự kiện của Mỹ.

Rạng sáng 14/9 (giờ Việt Nam), Met Gala 2021 - sự kiện được mệnh danh là "Oscar của làng thời trang"- đã diễn ra tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan (New York, Mỹ) với số lượng khách mời hạn chế hơn mọi năm vì tình hình dịch bệnh. Met Gala 2021 mang chủ đề "American Independence" (Hoa Kỳ độc lập). Các ngôi sao tham gia có toàn quyền diễn giải chủ đề ăn mặc này. Giống như mọi năm, rất khó để đoán trước các khách mời sẽ ăn vận ra sao nhưng tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu những khoảnh khắc không thể nào quên.

Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021 Phong cách thảm đỏ Met Gala 2021 của Billie Eilish gợi nhớ một thời hào hoa đã qua của Hollywood xưa, của những ngôi sao duyên dáng như Marilyn Monroe và Grace Kelly. Nữ ca sỹ bật mí, bên cạnh các nữ diễn viên Hollywood xưa, một cảm hứng thảm đỏ Met Gala 2021 khác của mình đến từ những con búp bê Barbie phiên bản đặc biệt dịp lễ hội, được chưng diện với đầm dạ hội lộng lẫy. Những con búp bê này là đồ chơi ưa thích của nữ ca sỹ khi cô còn bé. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-2 Jennifer Lopez luôn là 1 trong những ngôi sao được ngóng trông nhất trong mỗi mùa Met Gala, cô diện mẫu váy của Ralph Lauren Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-3 Vợ chồng Justin Bieber cùng lên đồ tông đen đồng điệu. Trong khi Justin Bieber diện trang phục của drew house thì Hailey diện trang phục của Saint Laurent Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-4 Người mẫu Kaia Gerber mặc đầm đen Oscar de la Renta kiểu cổ điển, trang điểm như các minh tinh Hollywood thời xưa. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-5 Megan Fox chọn bộ đầm cut-out táo bạo, khoe lưng trần thon thả. Cô gắn mái bằng giả, tết tóc đuôi ngựa lạ mắt, thay đổi hình ảnh khác biệt so với thảm đỏ sự kiện gần đây. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-6 Người mẫu Taylor Hill diện đầm lấy cảm hứng chiến binh, gợi vẻ mạnh mẽ mà vẫn quyến rũ. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-7 Siêu mẫu Irina Shayk xuất hiện ấn tượng với diện mạo mới tại Met Gala. Cô cắt tóc tém cá tính và nhuộm da nâu hơn. Mỹ nhân xứ bạch dương gợi cảm trong bộ đầm Moschino voan đính hoa. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-8
Quảng cáo
Kendall Jenner khoe thân hình quyến rũ với bộ váy chất liệu xuyên thấu, đính đá cầu kỳ. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-9 Gigi Hadid lấy lại vóc dáng thanh mảnh sau khi sinh con đầu lòng. Cô lựa chọn bộ váy dạ hội có phom dáng cứng cáp, chất liệu dày dặn, kín đáo. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-10 Siêu mẫu Karlie Kloss diện mẫu đầm đỏ vừa đồ sộ vừa quyền lực của Carolina Herrera Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-11 Emily Blunt tỏa sáng lộng lẫy như nữ thần trong mẫu váy dược thiết kế riêng của Miu Miu Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-12 Ca sĩ Kim Petras chơi trội với mẫu váy 3D hình mặt ngựa độc đáo, đây là thiết kế đến từ thương hiệu Collina Strada Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-13 Nữ ca sĩ Grimes - vợ tỷ phú Elon Musk - diện mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ trang phục nữ chiến binh. Cô mang theo thanh kiếm đạo cụ và đeo khẩu trang trong suốt quá trình chờ đợi trong cánh gà cũng như khi xuất hiện trước truyền thông. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-14 Ca sĩ Lorde kết hợp váy áo độc đáo, hở bạo phần ngực. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-15 Mỹ nhân "Hobb and Shaws" Eiza Gonzalez diện váy Versace tôn đường cong. Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-16 Người mẫu Iman diện bộ cánh xếp tầng lộng lẫy với phụ kiện là chiếc mũ đính lông cũng đồ sộ không kém Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021-17 Tổng biên tập tạp chí Vogue, đồng thời là "chủ xị" Met Gala, Anna Wintour xuất hiện tại sự kiện với bộ váy hoa đơn giản. Chủ đề của sự kiện năm nay là American Independence (Sự tự do của nước Mỹ), bà cũng tự tay duyệt danh sách và lựa chọn những khách mời đủ tư cách xuất hiện tại Met Gala 2021.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm