3 siêu mô tô Streetfighter V4 Lamborghini đã về Việt Nam

Streetfighter V4 Lamborghini tác phẩm từ sự hợp tác giữa 02 thương hiệu xe danh tiếng của Ý là Ducati và Lamborghini đã chính thức về Việt Nam 3 chiếc đầu tiên sau 1 thời gian dài đặt hàng.

Ngay khi vừa được ra mắt toàn cầu vào ngày 2/9/2022, 03 chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini đầu tiên đã được 03 vị khách hàng đặt cọc chỉ sau 1 giờ.

3 siêu mô tô Streetfighter V4 Lamborghini đã về Việt Nam
Bộ 03 chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini đã chính thức xuất hiện tại showroom Ducati Hồ Chí Minh

Được biết, việc sở hữu những mẫu xe đặc biệt có số lượng giới hạn của Ducati không đơn giản (không phải có tiền là có thể mua được). Sáng nay, bộ 03 chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini đã chính thức xuất hiện tại showroom Ducati Hồ Chí Minh và sẵn sàng bàn giao cho 03 vị khách đặc biệt.

Siêu xe Ducati Streetfighter V4 Lamborghini: Sự kết hợp hoàn hảo từ ý tưởng siêu xe đến xe mô tô

3 siêu mô tô Streetfighter V4 Lamborghini đã về Việt Nam
126 chiếc được dành riêng cho khách hàng đang sở hữu các mẫu siêu xe của Lamborghini

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini được phát triển từ mẫu Ducati Streetfighter V4 S mới nhất, thiết kế và màu sắc được lấy ý tưởng từ siêu xe Lamborghini Huracan STO và chỉ có 630 chiếc được sản xuất trên toàn cầu và 63 chiếc Streetfighter V4 Lamborghini Speciale Clienti. Trong đó, sẽ có 126 chiếc được dành riêng cho khách hàng đang sở hữu các mẫu siêu xe của Lamborghini. Đơn đặt hàng Streetfighter V4 Lamborghini đã được nhận cọc từ tháng 9/2022.

Quảng cáo

Streetfighter V4 Lamborghini đã chính thức được Ducati ra mắt đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện ra mắt loạt xe mới DUCATI WORLD PREMIÈRE 2023. Streetfighter V4 Lamborghini được phát triển từ mẫu Ducati Streetfighter V4 S mới nhất, thiết kế và màu sắc được lấy ý tưởng từ siêu xe Lamborghini Huracan STO và chỉ có 630 chiếc được sản xuất trên toàn cầu và 63 chiếc Streetfighter V4 Lamborghini Speciale Clienti.

3 siêu mô tô Streetfighter V4 Lamborghini đã về Việt Nam
Streetfighter V4 Lamborghini cũng được trang bị nhiều món đồ chơi từ Rizoma như nắp bình xăng, tay phanh tay côn, bộ gác chân, cần phanh v.v…

Xe cũng được trang bị khối động cơ Desmosedici Stradale V4 dung tích 1103 cc, cho ra công suất tối đa 208 mã lực tại 13000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 122Nm tại 9500 vòng/phút. Ngoài ra, Streetfighter V4 Lamborghini cũng được trang bị nhiều món đồ chơi từ Rizoma như nắp bình xăng, tay phanh tay côn, bộ gác chân, cần phanh v.v… Xe cũng có bộ cánh gió kép tạo lực Downforce cũng được trang bị bằng chất liệu carbon cao cấp, dè chắn bùn trước với thiết kế mới và trở nên đẳng cấp hơn với chất liệu carbon đẹp mắt, mỏ cày thiết kế mới góc cạnh lấy ý tưởng từ Huracan STO.

3 siêu mô tô Streetfighter V4 Lamborghini đã về Việt Nam
Streetfighter V4 Lamborghini cũng được trang bị sẵn hệ thống pô Akrapovic titanium với chụp pô carbon cao cấp nhất

Đặc biệt, logo Lamborghini được đính ngay trên bình xăng, kết hợp với nắp xăng Rizoma, ốp carbon khiến Streetfighter V4 Lamborghini trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Trên tấm ốp bình xăng bằng carbon được đính tem đánh dấu thứ tự xe xxx/630 chiếc trên toàn cầu. Chi tiết đặc biệt nhất là vành xe trước sau có thiết kế tương tự vành xe Lamborghini Huracan STO, yên xe phối da lộn cao cấp, đường chỉ may màu cam đỏ theo tông màu xe và rất nhiều chi tiết ốp carbon trên khắp thân xe như: Ốp nồi khô carbon đẹp mắt hay ốp đồng hồ carbon. Bên cạnh đó, Streetfighter V4 Lamborghini cũng được trang bị sẵn hệ thống pô Akrapovic titanium với chụp pô carbon cao cấp nhất. Heo phanh Brembo Arancio Dac cũng như phuộc Öhlins màu đen.

3 siêu mô tô Streetfighter V4 Lamborghini đã về Việt Nam
Giá xe Streetfighter V4 Lamborghini tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố.

 

Theo Sưu tầm Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm