5 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày khiến bạn mê mẩn quên lối về!

Nếu ở Hà Nội hoặc từ nơi khác đến và muốn tham quan các địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày, 5 gợi ý sau là dành cho bạn

1. Làng cổ Đường Lâm

Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày: Làng cổ Đường Lâm

Làng cổ Đường Lâm, một trong các địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày

Nếu bạn muốn dành một ngày hòa mình vào cuộc sống thôn quê thanh bình và yên ả để nghỉ ngơi sau những bộn bề cuộc sống, hãy đến ngay làng cổ Đường Lâm. Làng nằm ở Sơn Tây, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô chỉ khoảng hơn 40km.

Đường Lâm chính là nơi còn lưu lại nhiều ngôi nhà đậm chất kiến trúc xưa, nơi có những con đường gạch, những bức tường đá ong, có cây đa, bến nước, sân đình… cùng nhiều nét sinh hoạt đậm văn hóa của làng quê vùng Bắc bộ.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày: Làng cổ Đường Lâm

Bạn có thể đến làng cổ Đường Lâm bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, những ngày đầu năm nhiều lễ hội và mùa hè – mùa lúa chín – là những ngày thu hút đông đảo khách ghé thăm nhất. Những con đường ở làng phơi vàng thóc và rơm khô tạo nên một khung cảnh làng quê ấm no, yên bình khiến bất cứ ai đến đây dịp này cũng không khỏi xao xuyến.
Đặc biệt, đến check in làng cổ Đường Lâm, bạn sẽ có những bức hình sống ảo chuẩn phong cách vintage nữa nhé!

2. Một ngày du ngoạn Hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn cách Hà Nội khoảng cách 50km. Đây là một khu sinh thái với những ngọn đồi lừng lững mọc trên mặt hồ nước với thảm thực vật xanh mướt và vô cùng phong phú. Vì vậy, nơi đây được ví như một vịnh Hạ Long thu nhỏ, xứng đáng nằm trong top các địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày bạn nhất định phải đến.

địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày: hồ quan sơn

Đến tham quan hồ Quan Sơn, đặc biệt là vào mùa hè, bạn sẽ tha hồ chụp ảnh sống ảo với những đóa sen, súng rực rỡ. Bạn có thể đi thuyền ra giữa hồ để thỏa sức tạo dáng chụp những bức ảnh thôn nữ, chân quê đẹp mê mẩn lòng người. Những chiếc thuyền bồng bềnh đưa bạn đi chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng rất yên ả và thanh bình với những đảo Sư Tử, ngọn Giằng Xé, đồi Voi Phục…

hồ quan sơn

Ngoài ra, hồ Quan Sơn cũng là địa điểm cắm trại lý tưởng, giúp bạn thay đổi không khí, làm mới cuộc sống bằng những trải nghiệm mới mẻ ở đây.

3. Đồng Mô đẹp ngất ngây giữa lòng Ba Vì

địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày: đồng mô

Quảng cáo

Bạn có còn nhớ bộ phim truyền hình nổi tiếng Người phán xử không? Nếu có, hãy nhớ lại phân đoạn hai vợ chồng ông trùm Phan Quân trong bộ phim này tổ chức kỷ niệm ngày cưới ở một căn biệt thự sang trọng ven hồ và đoán xem bối cảnh này quay ở đâu nào. Đó chính là ở khu du lịch Đồng Mô đấy các bạn ạ.

Đẹp – sang chảnh – bình yên là những tính từ có thể dành cho thiên đường sống ảo cách Hà Nội chưa đầy 50km này.

Đồng mô

Được thiên nhiên ban tặng những thảm cỏ xinh đẹp, rừng cây xanh mát và hồ nước rộng mênh mông, lại được đầu tư xây dựng, khu du lịch Đồng Mô là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho một ngày cuối tuần của bạn. Đến đây, bạn có thể tham gia chơi trượt cỏ, câu cá, đánh golf, hoặc chỉ đơn giản là chèo thuyền ngắm cảnh và khám phá thiên nhiên trong lành để “trốn” khỏi những xô bồ, tấp nập của cuộc sống thường ngày.

4. Sống ảo ở My Hill

Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày: Sống ảo ở My Hill

My Hill Sóc Sơn, khu du lịch sinh thái tọa lạc bên hồ Đồng Quan, đang là một trong các địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày được các bạn trẻ lựa chọn để tổ chức các hoạt động team-building, dã ngoại và thỏa thích check-in sống ảo với phong cảnh đẹp, lãng mạn.

My hill

My Hill nằm ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km. Vì vậy, bạn có thể tới đây dễ dàng bằng xe máy hoặc xe buýt để thoải mái ngắm cảnh đẹp trên đường. Ở My Hill có rừng thông rộng lớn bao bọc xung quanh với thảm thực vật đa dạng và phong phú, với những ngọn núi được bao quanh tạo nên quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí mát mẻ, thanh bình cho bạn không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Với phong cảnh lãng mạn đó, bạn sẽ tìm được cho mình khá nhiều điểm check-in lạ, đẹp. Bạn sẽ thỏa thích chụp hình sống ảo và tham gia trải nghiệm những trò chơi nhóm cực kì thú vị tại đây nữa nhé.

5. Một ngày sang chảnh ở Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại Lải

Chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, không gian thiên nhiên trong lành ở Đại Lải, Vĩnh Phúc, sẽ giúp bạn trút bỏ được mọi âu lo trong cuộc sống. Đến Đại Lải, bạn có thể ngắm cảnh hồ Đại Lải bằng thuyền, tham quan Hang Dơi, câu cá, đốt lửa trại và tận hưởng một ngày sang chảnh ở Flamingo Đại Lải.

Flamingo Đại Lải

Được biết đến là một trong 10 resort đẹp nhất thế giới, với khí hậu trong lành, không gian lãng mạn yên tĩnh, cùng hàng loạt dịch vụ tiện ích cao cấp, Flamingo Đại Lải luôn là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn dù là trong kỳ nghỉ dài hay chỉ một ngày ngắn ngủi.

Flamingo Đại Lải

Bạn có thể chọn gói tham quan, vui chơi một ngày ở trong resort này để tham gia các trò chơi như chèo thuyền kayak, lăn bóng nước, xe đạp nước, vui chơi tại công viên Wonders Park hoặc cắm trại bên đồi thông… Đặc biệt, đến với Flamingo Đại Lải, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc chụp hình sống ảo sang chảnh ở đây. Ở nơi này, mọi góc mọi cảnh đều cho bạn thỏa sức sáng tạo để tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp đấy!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm