Đứng ngồi không yên với những bức ảnh check-in Hang Rái tuyệt đẹp

Nằm ở phía nam vịnh Vĩnh Hy, cách thành phố Phan Rang khoảng 35km, Hang Rái được ví như một “thiên đường” hiếm có khi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ ấn tượng khiến ai ai cũng ngẩn ngơ khi lần đầu tiên đặt chân đến.

Cái tên Hang Rái đã và đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn du lịch. Những bức ảnh chụp ở địa điểm này chắc chắn khiến bạn đứng ngồi không yên rồi.Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và địa hình thác nước đổ trên biển có 1-0-2 hiếm nơi nào tựa giống.

hang rái Kỳ quan Hang Rái đẹp như một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ

Là một trong những điểm nhấn khi du lịch Vĩnh Hy, Hang Rái mang lại cảm giác tuyệt hảo cho du khách khi được lạc vào xứ sở của câu chuyện cổ tích bởi vẻ đẹp gần như hoàn hảo. Từ những hòn đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau tạo ra vô số hang động lớn nhỏ đẹp mắt, bãi Hang Rái ẩn hiện trong làn nước xanh của biển thay đổi theo ánh mặt trời chính là cơ hội cho những ai yêu thích nghệ thuật được thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Hang Rái Du khách như lạc vào thế giới cổ tích - Ảnh: Hung Nguyen Long Hang Rái Những phiến đá xếp chồng lên nhau ở Hang Rái- Ảnh: Vita

Có lẽ, hình ảnh bãi Hang Rái lúc bình minh và hoàng hôm được nhuộm màu đẹp nhất. Từng hòn đá nhỏ ở Hang Rái phủ rêu xanh như bước ra từ trong truyện làm mê động lòng người. Bên cạnh đó, khi luồn vào từng vách đá, hang nhỏ ở đây, du khách có thể nghe được tiếng gọi của gió, của sóng vỗ len lỏi vào không trung như một bản nhạc hoàn hảo cho chuyễn dã ngoại của mình.

Hang Rái Mặt trời dần lên ở Hang Rái - Ảnh: Minh Le Hang Rái bình minh Tạo nên bức tranh tuyệt mỹ ở Hang Rái - Ảnh: Zen Fashion Gallery Hang Rái Những phiến đá phủ rong rêu dưới làn nước trong vắt dần hiện ra - Ảnh: Andre Luu Hang Rái hoàng hôn Và nhuốm màu tím đỏ khi hoàng hôn về - Ảnh: Nguyen Trong Nhan

Từ Hang Rái, du khách có dịp được chiêm ngưỡng dòng thác đổ từ núi Chúa trên cao, dòng suối trong xanh mát lành dưới chân từ từ nhẹ nhàng ngân vang nhịp điệu của cuộc sống là những trải nghiệm cực kỳ thú vị không thể bỏ qua.

Quảng cáo
Hang Rái Cảm nhận làn nước suối mát dưới chân Hang Rái - Ảnh: Steven John

Đến với Hang Rái, không chỉ để ngắm nhìn mỹ quan thiên nhiên bậc nhất nước ta mà du khách còn có cơ hội để thử thách chính bản thân qua nhiều hoạt động khác nhau. Nhiều người bảo nhau rằng, Hang Rái có biển không sâu, núi không cao những vẫn đủ cho những ai thích khám phá từ việc leo lên đỉnh núi Chúa để ôm trọn cả biển và mây trời vào tầm nhìn hay lặn xuống biển ngắm nhìn rặng san hô sặc sỡ đầy màu sắc đang khoe mình trong làn nước trong vắt. Rặng san hô tại Hang Rái được đánh giá cao chẳng khác nào tại Bình Tiên hay bãi Thịt.

Hang Rái Đứng trên đỉnh ngắm nhìn quang cảnh núi rừng phía xa - Ảnh: Huỳnh Ngọc Vũ Hang Rái Và ôm trọn thế giới của biển vào tầm nhìn - Ảnh: Thành Trịnh

Những ai thích hoạt động nhẹ nhàng hơn thì có thể thả mình vào làn nước mát trong xanh, dạo mình qua bãi cát trắng phau để từng bước chân được nâng đỡ bởi bờ cát mịn hay ngồi trên phiến đá với thú vui câu cá tao nhã. Nơi đây chính là ngôi nhà của loài rái cá, chính vì thế mà Hang Rái cũng bắt nguồn từ đó, mặc dù bây giờ không còn nhưng với vô số các loài cá khác nhau, du khách có thể trổ tài “sát cá” của mình suốt cả ngày dã ngoại.

Hang Rái hưởng thức gió biển trên bãi cát trắng mịn màng - Ảnh: tranhanhai37 Hang Rái Ngồi trên những phiến đá bình lặng với thú vui câu cá - Ảnh: Hung Tran

Hay đơn giản nghỉ ngơi đâu đó trong vách đá để nhìn khung cảnh, nghe hơi thở của biển, tiếng thì thầm của sóng và gió bên hàng dừa nghiêng mình cũng tạo nên một khung cảnh hữu tình cho chuyến đi thêm phần thú vị.

Hang Rái Hay đơn giản là nơi nào đó của Hang Rái để nghe tiếng sóng vỗ - Ảnh: Quan Nguyen Minh Hang Rái Ngắm nhìn vẻ đẹp bồng bềnh tựa mây trôi của Hang Rái - Ảnh: Minh Tuân

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm