5 dòng nước hoa nữ ấn tượng đầu năm 2021

Nước hoa tốt có thể khiến phụ nữ cảm thấy dễ chịu, sang trọng, gợi cảm và làm tăng cả sự tự tin và sức hấp dẫn của người phụ nữ.Thiết kế độc đáo đến từ 5 thương hiệu lớn sau đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của phái đẹp.

1. Bvlgari Allegra Collection

Lấy cảm hứng từ phong cách sống của người Italy, mùi hương mới của Bvlgari Allegra được đựng trong chai thủy tinh hình kẹo đầy màu sắc. Bạn phải bỏ ra 263-375 USD để sở hữu sản phẩm trong bộ sưu tập.

Bvlgari Allegra Collection

Bộ sưu tập này có 5 chai nước hoa với thiết kế tương tự nhau, bạn cần xem xét màu sắc thể hiện trên vỏ chai để chọn mùi hương đúng sở thích. Nếu Riva Solare là nước hoa có hương thơm cam quýt lấp lánh phù hợp với các cô gái nữ tính, Fiori D'Amore lại tạo ra mùi hương hoa hồng gợi cảm thì Dolce Estasi, Rock'n'Rome, Fantasia Veneta đều tập trung vào mùi hương tươi sáng, thanh thoát cho người dùng. Đây là sự kết hợp giữa các loại hương hoa và trái cây để làm dịu đi sự khó chịu trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

BSt nước hoa Bvlgari Allegra Collection

2. Jo Malone daydream in colour

Nước hoa hiệu Jo Malone gây “nghiện” bởi chính sự đơn giản mà sành điệu, độc đáo, mang đến hương thơm tinh tế, thanh lịch, quyến rũ nhưng vẫn pha chút táo tạo và nổi loạn. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng khi được đặt trong những chiếc chai thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy màu của nước hoa bên trong và được đặt trong những chiếc hộp đẹp mắt, sang trọng.

Yellow Hibiscus Cologne Yellow Hibiscus Cologne

Những chai nước hoa đầy màu sắc từ nhãn hiệu Jo Malone có giá dao động 145-290 USD. 4 mùi hương mới trong bộ sưu tập ra mắt đầu năm 2021 được tạo ra để truyền cảm hứng tươi mát, đắm chìm trong ánh nắng xuân cho phái nữ.

Red Hibiscus Cologne Intense Red Hibiscus Cologne Intense

Chai Yellow Hibiscus Cologne chứa mùi hương hoa dâm bụt và hồng tươi mát kết hợp cùng vị thanh ngọt của chanh với xạ hương. Trong khi đó, nếu bạn thích mùi hương gợi cảm, quyến rũ, Red Hibiscus Cologne Intense sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Ngoài ra, Frangipani Flower Cologne với thiết kế nắp xanh có hương thơm ấm áp và ngọt ngào, thoáng mát. Sản phẩm được nhấn nhá bởi những cánh hoa nhài, ngọc lan và chanh tươi đem lại mùi hương dễ chịu cho tiết trời nóng bức. Bên cạnh đó, Nashi Blossom Cologne chiết xuất từ chanh, táo và hoa hồng tạo nên mùi hương vui tươi, rạng rỡ cho người dùng.

Quảng cáo

3. Juicy Couture Viva La Juicy Le Bubbly Eau de Parfum

Ngọt ngào như một túi bỏng ngô phủ Caramel, tươi mát và thanh chua như trái quýt hồng và dâu dại nhưng nữ tính và cuốn hút với mùi hương của hoa kim ngân và sơn chi. Viva La Juicy là một cô nàng hảo ngọt, trẻ trung và đáng yêu, tựa như cây kẹo chocolate nhân hạt với vị ngọt của Vani. Bạn phải cảm nhận từ từ, chậm rãi, để khi hương thơm mềm mại này chạm tới suy nghĩ của những người xung quanh, hẳn những kẻ cứng đầu nhất, kiệm lời nhất cũng phải thốt lên vài lời có cánh cho bạn, vì giấu diếm cảm xúc trước cô nàng Viva La Juicy là một điều quá khó khăn.

Juicy Couture Viva La Juicy Le Bubbly Eau de Parfum: Juicy Couture Viva La Juicy Le Bubbly Eau de Parfum

Sản phẩm có giá 151 USD của Juicy Couture được truyền cảm hứng từ rượu champagne. Đây là sự kết hợp giữa hoa nhài, phong lan vani pha trộn với quả mâm xôi và quýt. Thiết kế chai phù hợp các cô nàng nữ tính bởi màu hồng bao trọn.

4. Parfums de Marly Delina La Rosée

Parfums de Marly là một thương hiệu nước hoa Niche, xa xỉ và đầy sự tinh tế trong cách thiết kế lẫn mùi hương. Hẳn chưa nhiều người biết đến phía sau ý nghĩa của tên gọi cũng như lịch sử hình thành của thương hiệu nước hoa nổi danh Parfums de Marly.

Parfums de Marly Delina La Rosée Parfums de Marly Delina La Rosée

Cô nàng kiêu kỳ này được tạo ra bởi chuyên gia nước hoa hàng đầu Quentin Bisch, một bậc kỳ tài trong việc đưa những cảm xúc lịch sử, kết hợp với những nguyên liệu cao quý và tạo ra những dòng nước hoa sang trọng, quý phái đến khó tin. Delina gây ấn tượng đầu tiên với Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, tựa như một điệu nhảy mê hoặc khứu giác, ngập tràn sự đam mê cùng Hoa mẫu đơn và sự ngọt ngào của Trái vải. Sự bí ẩn và kiêu kỳ ẩn hiện dưới sự giao thoa của Xạ hương cùng hương Cashmeran, khiến mọi ánh mắt phải dừng lại chỉ vì muốn được ngắm cô nàng Delina lâu hơn một chút nữa. Parfums de Marly Delina là vậy, sự quý phái, sang trọng mang hơi thở của chốn hoàng gia, kiêu kỳ nhưng luôn giữ cốt cách và thần thái của những cô nàng thông minh và giàu sự trải nghiệm. Để chạm tới được Parfums de Marly Delina thực sự là rất khó, khi có quá nhiều sự ngưỡng mộ dành cho cô ấy, nhưng để cưỡng lại sức hút đầy hấp dẫn của cô nàng này lại là một điều bất khả thi. Hiện chai nước hoa này có giá 300 USD cho bản 75 ml.

5. Marc Jacobs Daisy Spring Eau De Toilette

Daisy Spring thuộc bộ sưu tập mùa xuân 2021 của Marc Jacobs. Daisy Spring lấy cảm hứng về một ngày Xuân tươi tắn và vô tư. Thiết kế đáng yêu như ngàn hoa đua nở viết nên bản hoà tấu về khu vườn tràn ngập nắng. Daisy Spring nói lời chào làn da bằng hương bạch đậu khấu ngọt dịu cùng khóm hồng ngát hương. Sau đó, làn hương lắng xuống tạo thành hương gỗ hồng dễ chịu, vấn vương cùng nàng cả ngày dài. Đó chính là hương hoa thanh mát mời gọi các cô gái cùng đến chào đón khoảnh khắc giao mùa.

Marc Jacobs Daisy Spring Eau De Toilette Marc Jacobs Daisy Spring Eau De Toilette

Giống như tất cả loại nước hoa Daisy của hãng, Daisy Spring có giá 123 USD được đặt trong chai có nắp hoa cúc mang tính biểu tượng. Sản phẩm làm từ hương trái cây phù hợp cho các cô gái không thích mùi quá nồng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm