Bvlgari Allegra Collection - Bộ sưu tập nước hoa đậm chất Ý

Lấy cảm hứng từ phong cách sống của người Italy, mùi hương mới của Bvlgari Allegra được đựng trong chai thủy tinh hình kẹo đầy màu sắc. Bạn phải bỏ ra 263-375 USD để sở hữu sản phẩm trong bộ sưu tập.

Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng sống rực rỡ của con người xứ Ý, bộ sưu tập Bvlgari Allegra gồm 5 chai Eau De Parfums và 5 tinh chất Magnifying Essence sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chưa từng có. Bạn cần xem xét màu sắc thể hiện trên vỏ chai để chọn mùi hương đúng sở thích. Nếu Riva Solare là nước hoa có hương thơm cam quýt lấp lánh phù hợp với các cô gái nữ tính, Fiori D'Amore lại tạo ra mùi hương hoa hồng gợi cảm thì Dolce Estasi, Rock'n'Rome, Fantasia Veneta đều tập trung vào mùi hương tươi sáng, thanh thoát cho người dùng. Đây là sự kết hợp giữa các loại hương hoa và trái cây để làm dịu đi sự khó chịu trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Bvlgari Allegra Collection - Bộ sưu tập nước hoa đậm chất Ý Lấy cảm hứng từ phong cách sống của người Italy, mùi hương mới của Bvlgari Allegra được đựng trong chai thủy tinh hình kẹo đầy màu sắc.

1. Riva Solare

Mùi hương này mang ta đến bờ biển Riviera xứ Italy với biển xanh bất tận và lấp lánh nắng vàng. Nằm dài trên bờ biển, nghe hơi ấm mặt trời cùng gió biển ve vuốt làn da rám nắng. Từ những hàng cây xanh dọc bờ biển, thoang thoảng đâu đây mùi hương cam quýt quyện cùng nước biển.

Riva Solare Riva Solare – một mùi hương cam quýt lấp lánh.

Riva Solare mở đầu bằng mùi hương sôi động chỉ có ở Bvlgari – mùi hương tươi mới của cam chanh bergamot xứ Calabria. Sự sôi động dần lắng xuống thành mùi hương lấp lánh của hoa cam nở ở vùng đầy nắng, hoa mộc tê và quả quýt. Với lớp xạ hương quyến rũ làm nền, Riva Solare giải phóng sự quyến rũ của mặt trời và biển cả chốn Địa Trung Hải – tự do, gợi cảm, tràn đầy sinh lực.

2. Fiori D’Amore

Thành viên thứ hai trong bộ sưu tập Eau de Parfums - Fiori D’Amore - là bó hoa gói trọn tình yêu nồng nàn trong hương hoa hồng gợi cảm. Mùi hương lấy trung tâm là hoa hồng đỏ xứ Thổ Nhĩ Kì và Bulgari, tô điểm thêm với hương vị dịu ngọt như những quả mâm xôi ngày hè. Trang nhã tinh tế nhưng đồng thời vô cùng mãnh liệt, Fiori D’Amore duyên dáng gợi nên những điều kì diệu, mềm mại tựa nhung của tình yêu lứa đôi.

Fiori D’Amore Fiori D’Amore - bó hồng lộng lẫy hứa hẹn một mối tình chân thành cùng vòng tay dịu dàng.

3. Dolce Estasi

Dolce Estasi mang bạn đến thăm pasticcerie - cửa hàng bánh kẹo thơm ngon. Hương thơm của đường bột, hạnh nhân và bánh kẹo hương hoa cam làm bạn nhớ đến thời khắc quây quần bên gia đình, tận hưởng những món đồ ngọt mẹ làm. Một niềm vui dịu dàng dâng lên trong bạn – đó là tình yêu gia đình.

Dolce Estasi
Quảng cáo
Mùi hương ngọt ngào của Dolce Estasi sẽ mang bạn đến với “pasticcerie” – cửa hàng bánh kẹo trứ danh xứ Italy.

Dolce Estasi gợi lên khoảng thời gian hạnh phúc này với hương thơm hoa cỏ thơ mộng, tập trung vào hương hoa vòi voi – mùi hương ngọt ngào vị kem của món tráng miệng, một chút cam quýt nữ tính cùng xạ hương cho một kết thúc mượt mà. Mùi hương này là vòng tay hồi tưởng âu yếm của những ngày đã qua, đầy những ký ức ngọt ngào và vui vẻ.

4. Rock’n’Rome

Rock’n’Rome mang bạn chìm vào cảnh hoàng hôn rực lửa của “thành phố vĩnh hằng” Rome và những ly cocktail spritz không bao giờ cạn. Trên sân thượng cao nhất, thành phố Roma tráng lệ trải ra trước mắt bạn. Xa xa, Đấu trường La Mã cổ đại như sáng bừng lên bởi màu trời. Nâng li cùng những người bạn thân thiết của mình, chúc cho khoảnh khắc hoà quyện giữa quá khứ, hiện tại và tương lai này sẽ mãi tràn trề viên mãn.

Rock’n’Rome Rock'n'Rome tập trung vào mùi hương tươi sáng, thanh thoát cho người dùng.

Rock’n’Rome làm sống mãi khoảnh khắc nâng ly sẻ chia với hương hoa cỏ. Như một ly cocktail, mùi hương bắt đầu với zesty – mùi vỏ trái cây. Tiếp đó, hương quế hoa cùng hoa mơ được khuấy đều, quyện vào nhau cuối cùng trở thành vị kẹo ngọt ngào. Rock’n’Rome sẽ là ly cocktail âm ỉ tình bạn ấm áp và ánh sáng rực rỡ khi hoàng hôn.

5. Fantasia Veneta

Fantasia Veneta mời bạn đến lễ hội sang trọng và độc đáo bậc nhất xứ Italy – lễ hội huyền thoại của Venice. Trong 17 ngày, tất cả con phố bùng nổ với những màn hoá trang tưng bừng, rực rỡ hơn cả những công trình kiến trúc và kênh đào trứ danh. Khoác lên mình bộ váy rực rỡ, xuống phố cùng bạn bè, lòng bạn mong mỏi đến buổi vũ hội hoá trang tối nay: với những tiếng cười và những người bạn mới – một buổi tiệc đáng nhớ.

Fantasia Veneta Ôm ấp bạn trong sự xa hoa sang trọng của hội hè, Fantasia Veneta mang lại sự kích thích như khi bạn lưu lại ấn tượng của chính mình tại một buổi tiệc đặc biệt.

Fantasia Veneta giải phóng năng lượng xa hoa này trong hương chypre quý phái khó quên. Nổi bật với hoắc hương Indonesia xa hoa đặc hữu của Bvlgari, mùi hương này quý giá như một bức thư mời đến vũ hội hoá trang lộng lẫy rực rỡ. Và cũng như một buổi tiệc đầy bất ngờ, ẩn sâu trong đó là hương đào đỏ và một chút vanilla.

6. Magnifying Essence

Lấy tên gọi Magnifying, năm tinh chất độc quyền này được thiết kế với công thức độc đáo để kết hợp hoàn hảo với bộ sưu tập Eau de Parfums. Để mùi hương vốn có thêm mê say, hoặc tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới – đây sẽ là mùi hương của chính bạn mà thôi. Bộ sưu tập trên sẽ bao gồm năm mùi hương khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn: xạ hương, cam quýt, hoa hồng, hoắc hương và vanilla.

Magnifying Essence Magnifying Essence - sự kết hợp hoàn hảo với bộ sưu tập Eau de Parfums

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm