5 kiểu dáng túi xách sẽ lên ngôi vào nửa cuối năm 2021

5 kiểu dáng túi xách sẽ lên ngôi vào nửa cuối năm 2021
Mua một chiếc túi mới không bao giờ là một ý kiến ​​tồi. Vào mỗi mùa, những mẫu túi mới về màu sắc, phom dáng, hoạ tiết in tràn ngập trên các sàn diễn thời trang… vì vậy việc theo kịp xu hướng là điều mà nhiều quý cô yêu thích.

1. Túi Vanity

Túi vanity là dạng túi hộp thường có hình chữ nhật hoặc hình vuông nhỏ trông khá giống với một chiếc cặp lồng nhỏ. Túi Vanity thực ra là một chiếc túi đựng mỹ phẩm. Đây là phụ kiện mà chúng ta thường đeo khi đi du lịch, di chuyển. Chiều cao và chiều dài thường đủ lớn để chứa một lọ serum mini, hầu như không có ngăn. Phần mở đơn giản giúp bạn dễ dàng lấy đồ, khóa kéo tròn quanh vạt và tay cầm phía trên giúp bạn dễ dàng mang theo, tuy nhiên, thời gian gần đây, xu hướng sử dụng túi đựng mỹ phẩm làm túi xách hàng ngày ngày càng trở nên phổ biến. Có lẽ vì nó tiện lợi và nhỏ gọn nên nó có thể mang theo mọi thứ bạn cần.

5 kiểu dáng túi xách sẽ lên ngôi vào nửa cuối năm 2021 Một số kiểu túi mỹ phẩm đã được ưa chuộng từ đầu năm 2021 đến nay, và chắc chắn sẽ tiếp tục thịnh hành cho đến hết năm 2021. Tất cả đều đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton, MCM, Dior, YSL, Pedro và các thương hiệu khác.

2. Túi hình xô

Túi xô hay còn gọi là Bucket bag với thiết kế trẻ trung, độc đáo được dự đoán sẽ giữ vững phong độ trong mùa đông sắp tới. Tuy nhiên, vào năm 2021, túi xô cứng dường như được ưa chuộng hơn túi mềm, vì vậy các công ty đang cố gắng cải tiến chất liệu của túi để tạo hình dáng chắc chắn, không dễ bị nhăn, gãy. Sử dụng túi bucket làm bằng da, bạn có thể linh hoạt kết hợp chúng thành nhiều kiểu trang phục khác nhau như của nam, nữ…

5 kiểu dáng túi xách sẽ lên ngôi vào nửa cuối năm 2021-2 Kiểu dáng hình trụ bao quanh miệng túi tạo nên nét cuốn hút riêng, kết hợp với nhiều chất liệu, mỗi chất liệu lại tạo cho chiếc túi một dáng vẻ thanh lịch khác nhau.

3. Túi yên ngựa

Quảng cáo

Saddle bag hay còn gọi là túi yên ngựa phù hợp với phong cách tối giản, khi nó không đòi hỏi bạn phải phối với những món đồ quá sáng và bắt mắt. Từ các sàn diễn đến “quầy lễ tân” Instagram, đây là kiểu túi được các tín đồ thời trang yêu thích. Sự lựa chọn của các tín đồ thời trang nổi tiếng Việt Nam chắc chắn sẽ khiến bạn phải cân nhắc khi chọn túi cho mùa đông 2021 này? Vì chiếc túi trên yên ngựa rất hoang sơ xuất xứ nên cũng khuyến cáo chiếc túi này không nên mix cùng đồ quá bánh bèo, rất dễ gây cảm giác rườm rà cho bộ trang phục.

5 kiểu dáng túi xách sẽ lên ngôi vào nửa cuối năm 2021-3 Mẫu Saddle Bag của Dior Fashion House từng nhiều lần xuất hiện trên tay các ngôi sao nổi tiếng Hollywood và Hoa ngữ

4. Tote Bag

Một chiếc túi đa chức năng kết hợp giữa sự tiện dụng, thời trang và hiện đại, từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân như Burberry, Dior, Celine, Louis Vuitton, C&K, Mango, Pull & Bear … Được đánh giá là chiếc túi rất thích hợp cho mùa đông, vì không gian bên trong túi rất rộng rãi, bạn có thể để được khá nhiều đồ cho những ngày lạnh cuối năm.

5 kiểu dáng túi xách sẽ lên ngôi vào nửa cuối năm 2021-4 Chiếc túi năm 1945 của Balmain là sự kết hợp của chiếc túi tote đơn giản cùng với sự độc đáo, mang phom dáng hình chữ nhật, tay cầm và hình in cổ điển. Ngồi trên chiếc ghế dài thưởng thức một ly mojito là vẻ ngoài hoàn hảo khi đeo chiếc túi này.

5. Túi với gam màu sặc sỡ

Các hãng thời trang tiếp tục lăng xê tông màu hồng neon trong các bộ sưu tập mới nhất của mình. Chanel tung ra một chiếc túi đeo chéo denim rực rỡ, nhuộm màu hồng neon nổi bật, với khóa kim loại vàng sang trọng quen thuộc. Fendi cũng khiến mọi người choáng váng với những chiếc túi da hay túi xách màu hồng neon nổi bật trên sàn diễn thời trang năm 2021. Không thể phủ nhận rằng tông màu neon khiến họ tỏa sáng như những vì sao trên bầu trời đêm. Khoác trên mình những chiếc túi nhiều màu sắc thời trang này, dù đi đâu bạn cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

5 kiểu dáng túi xách sẽ lên ngôi vào nửa cuối năm 2021-5 Chanel trình làng một mẫu túi đeo chéo denim năng động được nhuộm màu hồng neon bắt mắt cùng khóa kim loại vàng sang trọng quen thuộc.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm