5 loại kem lót primer tốt nhất cho da khô

5 loại kem lót primer tốt nhất cho da khô
Mặc dù kem lót là một trong những cách tốt nhất để giữ trang điểm đẹp trong nhiều giờ trên da, nhưng một số công thức nhất định có xu hướng làm da bạn mất nước và khô.

Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có một làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô. Chắc chắn, ngăn ngừa tình trạng này bằng việc bổ sung kem dưỡng ẩm hoặc serum luôn là một lựa chọn, nhưng điều này lại vô tình làm giảm đi hiệu quả giữ lớp trang điểm của primer.

May mắn thay, hiện nay đã có nhiều các sản phẩm primer giữ ẩm rất tốt trên thị trường, giúp bổ sung độ ẩm cho làn da, làm mềm và làm mờ các khuyết điểm và lỗ chân lông.

Khi mua kem lót trang điểm, bạn nên chọn các công thức có chứa chất giữ ẩm để khôi phục độ ẩm của da sau cả ngày dài trang điểm. Một số thành phần bổ sung và khóa ẩm gồm có axit hyaluronic, bơ hạt mỡ và dầu nuôi dưỡng (jojoba, dừa, hạt nho, hạt tầm xuân, v.v.). Đối với những gì thành phần cần tránh, hãy để ý các ghi chú “cồn, đất sét, bột talc và silica" có khả năng khiến da đã khô còn trở nên khô hơn.

Dưới đây là 5 loại primer tốt nhất dành cho da khô.

Giữ makeup: Too Faced Hangover Replenishing Face Primer

Với thành phần nước dừa cung cấp ẩm và giàu probiotic làm sáng và căng mọng làn da. Công thức giúp cải thiện lớp trang điểm của bạn, trở nên mịn màng và giữ màu tốt hơn ngay cả sau ngày dài mà không khiến da bị nhờn dính.

Too Faced Hangover Replenishing Face Primer 35 Too Faced Hangover Replenishing Face Primer giá 35 USD (800 nghìn VNĐ).

Giúp che mờ lỗ chân lông to: Kat Von D Lock-It Hydrating Primer

Công thức giàu độ ẩm của Kat Von D kết hợp bộ ba: jojoba, hạt mỡ và lô hội, nhưng vẫn cực kỳ mỏng nhẹ bởi nước được sử dụng là chất nền của sản phẩm. Hoàn hảo cho các loại da khô hoặc da dễ bị nhờn, công thức giúp làm mờ lỗ chân lông và làm đều màu da. Theo những người đánh giá, Lock-It Hydrating Primer lâu trôi và cải thiện việc trang điểm cũng như giảm độ khô và cải thiện kết cấu của da.

Kat Von D Lock-It Hydrating Primer
Quảng cáo
Kat Von D Lock-It Hydrating Primer giá 34 USD (780 nghìn VNĐ).

Dành cho da khô nhạy cảm: Milk Makeup Hydro Grip Primer

Hydro Grip Primer làm dịu tình trạng khô da nhờ các thành phần được chứng nhận cho da nhạy cảm giúp giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ và mang đến làn da sáng mịn như sương. Cây thùa xanh giữ cho làn da ngậm nước và mịn màng mà vẫn giữ được lớp trang điểm tốt. Các thành phần chính khác bao gồm axit hyaluronic dưỡng ẩm, nước lô hội làm dịu và chiết xuất hạt cannabis giàu chất chống oxy hóa. Thêm vào đó, kết cấu dạng gel cung cấp cho làn da sự tăng cường hydrat hóa tươi mới.

Milk Makeup Hydro Grip Primer Milk Makeup Hydro Grip Primer giá 34 USD (780 nghìn VNĐ).

Dành cho da khô, mụn: Catrice Prime and Fine Anti-Red Base

Sản phẩm giúp trung hòa [những] vết mẩn đỏ trên da do mụn trứng cá và có chứa dầu cây gai dầu để làm dịu làn da. Đặc biệt, Catrice Prime and Fine Anti-Red Base phù hợp với da có nhiều vết thâm mụn đòi hỏi một lớp nền dày và duy trì được màu trong nhiều giờ. Thêm vào đó, công thức không hề chứa dầu, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn.

Catrice Prime and Fine Anti-Red Base Catrice CosmeticsLau Prime and Fine Anti-Red Base giá 8 USD (200 nghìn VNĐ).

Có chứa SPF chống năng: Laura Mercier Pure Canvas Primer SPF 30

Laura Mercier Pure Canvas Primer SPF 30 đảm bảo rằng làn da khô luôn được xoa dịu và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời nhờ công thức chống nắng hóa học. Kem lót này có chất nền chủ yếu là nước và một chút silicon tạo cảm giác tươi mát và mọng nước trên da. Độ che phủ SPF 30 tương đối phù hợp mà bạn cần. Vitamin C và E kết hợp thúc đẩy độ sáng và độ ẩm với chất chống oxy hóa cải thiện vẻ ngoài và sức khỏe của làn da.

Laura Mercier Pure Canvas Primer SPF 30 Laura Mercier Pure Canvas Primer SPF 30 giá 39 USD (900 nghìn VNĐ).
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm