5 loại Micellar Water tốt nhất cho từng loại da

5 loại Micellar Water tốt nhất cho từng loại da
Micellar Water vốn là một sản phẩm chăm sóc da chủ lực của phụ nữ Pháp, được yêu thích nhờ khả năng làm sạch da và tẩy trang gói gọn chỉ trong một bước.

Micellar Water là một sự thay thế tuyệt vời cho khăn tẩy trang và sữa rửa mặt, đặc biệt là đối với những người bận rộn, vì sản phẩm mang lại hiệu quả cao với các thành phần dịu nhẹ.

Như bác sĩ da liễu, Tiến sĩ Fayne Frey chia sẻ với InStyle, Micellar Water hoạt động bằng cách sử dụng các micelles (còn gọi là các phân tử nhỏ loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và các tạp chất khác) để làm sạch da của bạn và không hề chứa xà phòng hay các chất gây kích ứng.

Micellar Water cũng là một sản phẩm cực kỳ dễ sử dụng. Tất cả những gì bạn phải làm là thấm một miếng bông với Micellar Water và nhẹ nhàng lau sạch da để loại bỏ bụi bẩn mà không bắt buộc phải rửa lại.

Dưới đây là 5 sản phẩm Micellar Water được các BTV tạp chí InStyle của Mỹ bình chọn

Tốt nhất cho da hỗn hợp nói chung: Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water 15 usd Bioderma Sensibio H2O Micellar Water giá 15 USD (350 nghìn VNĐ).

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water là một sản phẩm tuyệt vời cho mọi loại da và thậm chí còn đủ dịu nhẹ cho da nhạy cảm. Sản phẩm giúp loại bỏ lớp trang điểm trên da một cách dễ dàng, nhẹ nhàng, không gây kích ứng và đồng thời không để lại cảm giác nhờn dính trên da. Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau (lớn, vừa, mini) phù hợp cho mỗi nhu cầu cá nhân.

Tốt nhất cho da dầu: La Roche-Posay Effaclar Micellar Cleansing Water

La Roche-Posay Effaclar Micellar Cleansing Water La Roche-Posay Effaclar Micellar Cleansing Water 400ml giá 16 USD (370 nghìn VNĐ).
Quảng cáo

Công thức đặc biệt dành cho những người có làn da dầu của La Roche-Posay sẽ không khiến da mặt bạn bóng nhờn sau mỗi lần lau. Sản phẩm sử dụng nước khoáng Thermal Spring Water đặc trưng của thương hiệu, một giải pháp giàu chất chống oxy hóa giúp làm dịu da đồng thời loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm. Một thành phần đáng chú ý khác là kẽm, có thể giúp chống lại dầu và mụn trứng cá mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.

Tốt nhất cho da nhạy cảm: Eau Thermale Avène Micellar Lotion Cleansing Water

Eau Thermale Avène Micellar Lotion Cleansing Water Eau Thermale Avène Micellar Lotion Cleansing Water giá 18 USD (420 nghìn VNĐ).

Sản phẩm của Avène có chứa thành phần nước suối nóng nổi tiếng của thương hiệu, giúp tẩy trang, làm sạch da, và dưỡng ẩm. Ngay cả những khách hàng có làn da nhạy cảm và dễ bị mụn cũng rất ấn tượng với sự dịu nhẹ của nó.

Tốt nhất cho da khô: Garnier SkinActive All-in-1 Hydrating Micellar Cleansing Water

Garnier SkinActive All-in-1 Hydrating Micellar Cleansing Water Garnier SkinActive All-in-1 Hydrating Micellar Cleansing Water 400ml giá 9 USD (210 nghìn VNĐ).

Nếu rửa mặt quá nhiều khiến da mặt bạn bị căng hoặc kích ứng, thì việc sử dụng Micellar Water hydrat hóa có thể giúp ngăn ngừa điều đó. Sản phẩm kinActive All-in-1 Hydrating Micellar Cleansing Water của Garnier còn có chứa nước hoa hồng (rose water) và glycerin để dưỡng ẩm cho da.

Khăn tẩy trang Micellar Water được yêu thích nhất: Burt's Bees Micellar Cleansing Towelettes

Burt's Bees Micellar Cleansing Towelettes Burt's Bees Micellar Cleansing Towelettes giá 6 USD/gói (150 nghìn VNĐ).

Khăn tẩy trang Burt's Bees có chứa Micellar Water để làm sạch da của bạn mà không cần đến bông. Mỗi gói gồm 30 miếng khăn lau, phù hợp khi bạn phải thường xuyên di chuyển. Ngoài công nghệ micellar giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất, sản phẩm còn chứa nước hoa hồng, một thành phần làm dịu, chống viêm với mùi thương dễ chịu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm