5 mẫu đồng hồ đắt nhất Việt Nam

5 mẫu đồng hồ đắt nhất Việt Nam
Dưới đây là top 5 mẫu đồng hồ đắt nhất Việt Nam từng được công khai.

Rolex Daytona Rainbow Rose Gold

Rolex Daytona Rainbow Rose Gold là mẫu đồng hồ được thương hiệu Rolex sản xuất với chất liệu vàng everose độc quyền. Chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất Việt Nam này sở hữu vành bezel được nạm 36 viên đá sapphire dáng baguette nhiều màu sắc.

Rolex Daytona Rainbow Rose Gold

Những viên đá sapphire này được thay thế hoàn toàn cho vòng tachymeter trên vành bezel thường thấy trên dòng đồng hồ Daytona. Chiếc đồng hồ này được trang bị bộ máy chuyển động Caliber 4130 và có khả năng chống nước ở độ sâu khoảng 330 feet. Rolex Daytona Rainbow Rose Gold có giá khoảng 100.000 USD.

Patek Philippe Complications 5961R

Patek Philippe Complications 5961R là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất Việt Nam. Chiếc đồng hồ này được làm từ vàng hồng nguyên khối với vòng bezel được tô điểm bằng 36 viên kim cương ống. Cùng với đó là kính sapphire trong suốt có thể dễ dàng quan sát thấy bộ máy bên trong. Patek Philippe Complications 5961R là một trong những chiếc đồng hồ có bộ máy phức tạp nhất của hãng. Giá của một chiếc đồng hồ này rơi vào khoảng 133.800 USD.

Richard Mille RM-015 Perini Navi Cup

Chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam từ Richard Mille được lấy cảm hứng từ giải đua thuyền Perini Navi Cup. Richard Mille RM-015 Perini Navi Cup được cấu thành từ bộ vỏ vàng hồng và có nhiều tính năng như xem giờ, phút, các múi giờ thứ hai, dự báo trữ cót, chỉ báo căng dây cót và đặc biệt là tourbillon.

Quảng cáo

Những chất liệu cấu thành nên chiếc Richard Mille RM-015 Perini Navi Cup đều được hoàn thiện nhất có thể. Giá đồng hồ đắt nhất Việt Nam này rơi vào khoảng 375.000 USD.

Jacob and Co Astronomia Solar

Đây là một tuyệt phẩm mô phỏng lại hệ mặt trời cực kỳ sống động một cách đầy huyền bí. Bạn sẽ khó lòng mà rời mắt khỏi vũ trụ thu nhỏ bên trong chiếc đồng hồ này. Jacob and Co Astronomia Solar là mẫu đồng hồ đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm này có khả năng hiển thị cả 8 hành tinh của hệ mặt trời trên mặt số.

Jacob and Co Astronomia Solar

Jacob and Co Astronomia Solar được thiết kế bằng dây da cá sấu, khóa vàng 18 carat. Giá thành cho một chiếc Astronomia Solar làm từ kim cương là 548. 000 USD. Ngoài ra, với phiên bản đặc biệt Jacob & Co Astronomia Tourbillon Baguette có kim cương có giá thành lên tới 1.015.000 USD.

Hublot Big Bang Unico Sapphire

Hublot Big Bang Unico Sapphire là chiếc đồng hồ đắt nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây là chiếc đồng hồ được võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather chi tới 1,1 triệu USD để có thể sở hữu nó. Chiếc đồng hồ Hublot này có mặt size là 45mm, chúng được làm từ vàng trắng và được đính rất nhiều kim cương ống.

Hublot Big Bang Unico Sapphire

Hublot Big Bang Unico Sapphire thuộc dòng đồng hồ thể thao nhưng nó khá dày và nặng. Trọng lượng của chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam đến từ hơn 600 viên kim cương ống này được đính bên trong mặt số và xung quanh vòng bezel.

Hublot Big Bang Unico Sapphire được trang bị tính năng bấm giờ thể thao cùng tính năng flyback chronograph. Thời gian trữ cót lên tới 72 giờ, kính sapphire với thiết kế skeleton giúp cho chiếc đồng hồ có vẻ đẹp tuyệt hảo khi ngắm nhìn bộ máy tinh vi bên trong đang chuyển động.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm