5 màu phấn má đẹp nhất mùa thu 2021

5 màu phấn má đẹp nhất mùa thu 2021
Một màu má hồng tuyệt đẹp giúp nhan sắc “bừng sáng” chính là “must-have item” của mọi cô nàng mùa này.

Đừng bỏ qua màu má! Bất kỳ gam màu nào, từ sắc hồng nhạt mảnh mai cho đến hồng đào ngọt lịm, cũng sẽ giúp gương mặt bạn bừng sáng giữa ngày thu. Dưới đây là 5 gam má hồng được các tín đồ làm đẹp thế giới “ưu ái” nhất mùa này.

Giorgio Armani Neo Nude A-Blush màu 50 Bubblegum Pink

Giorgio Armani Neo Nude A-Blush Giorgio Armani Neo Nude A-Blush giá 36 USD (900 nghìn VNĐ).

Vẻ đẹp tinh khôi của làn da sẽ được tôn vinh hết mực và trở nên sống động hơn với màu má hồng nhạt ngọt ngào này của Giorgio Armani. Màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên như cánh hoa kết hợp với kết cấu lỏng và ẩm mượt tạo nên hiệu ứng ửng hồng trong suốt, mang lại làn da sáng khỏe. Đồng thời, sản phẩm má hồng dạng lỏng này còn tạo một lớp màu cực mỏng, dễ dàng tiệp vào da, không gây hiện tượng bết dính và có khả năng duy trì sự rạng rỡ cho gương mặt suốt cả ngày dài.

Hermès Silky Blush màu Rose Poivré

Hermès Silky Blush màu Rose Poivré Hermès Silky Blush giá 77 USD (1,8 triệu VNĐ).

Lấy ý tưởng từ những cánh hoa hồng mỏng manh, màu má Rose Poivré của Hermès mang tông hồng nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ sống động, gợi cảm nhưng lại mềm mại tinh tế. Phấn má hồng bán lì không nhũ, chất phấn siêu mịn lướt trên da nhẹ nhàng, không làm nặng da hay bí da. Vào những ngày thu, với sắc má lung linh, rạng rỡ như thế này hiện diện nơi gò má, nàng chắc hẳn sẽ đủ sức chinh phục bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi diện mạo xinh tươi như trái đào chín mọng.

Quảng cáo

Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush màu Grateful

Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush giá 20 USD (460 nghìn VNĐ).

Thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty sở hữu dòng má hồng có công thức lỏng nhẹ, màu sắc mềm mại giúp bầu má ửng hồng tự nhiên. Mùa thu năm nay của bạn sẽ không còn đơn điệu khi có màu má Grateful, một gam đỏ pha chút sắc cam. Chỉ với vài thao tác tán nhẹ, bạn sẽ sở hữu đôi má hây hây đỏ hết sức yêu kiều như thể sẵn sàng “nở rộ” bất cứ lúc nào. Hãy thoa má hồng trước bước kem nền để làn da trông có vẻ ửng hồng một cách tự nhiên.

Dior Rouge Blush màu Nude Glide

Dior Rouge Blush Dior Rouge Blush giá 44 USD (1 triệu VNĐ).

Mùa thu năm nay, Dior Beauty khiến các tín đồ làm đẹp ngất ngây khi trình làng phiên bản giới hạn của má hồng Rouge Blush với hai sắc thái mới tinh. Trong đó, Nude Glide – tông phấn pha giữa gam hồng nhạt và nâu nude – mang lại cho đôi má sắc màu trầm ấm nhưng vẫn không làm mất đi nét nổi bật giữa những ngày se lạnh. Phấn má hồng Rouge Blush của Dior với họa tiết lông vũ được khắc tinh xảo trên bề mặt, có kết cấu mịn mượt vuốt ve bầu má đồng thời chứa nhũ nhẹ giúp tạo hiệu ứng sáng khỏe tức thì và giúp làn da bớt nhợt nhạt.

Tower 28 BeachPlease Lip + Cheek Cream Blush màu Magic Hour

Tower 28 BeachPlease Lip + Cheek Cream Blush Tower 28 BeachPlease Lip + Cheek Cream Blush giá 20 USD (460 nghìn VNĐ).

Tất cả những gì bạn mong muốn ở một loại phấn má hồng dạng kem để diện vào mùa thu này đều hội tụ ở BeachPlease Lip + Cheek Cream Blush của Tower 28. Với kết cấu nhẹ tênh dễ pha trộn, sản phẩm phủ lên bầu má lớp màu mỏng như sương và khá lâu trôi, do đó, bạn không cần phải thoa lại nhiều lần trong ngày. Gam màu Magic Hour, một màu nude hồng pha cam với tỷ lệ màu sắc vừa đủ tươi tắn chứ không quá đậm đà, được ví như công cụ hoàn hảo để tạo nên diện mạo lung linh như nắng sớm. Phấn má hồng của Tower28 không chứa silicone và thành phần có khả năng gây hại cho sức khỏe con người và môi trường.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm