5 món trang sức đáng để đầu tư sánh ngang với đồng hồ Rolex

5 món trang sức đáng để đầu tư sánh ngang với đồng hồ Rolex
Bên cạnh đồng hồ và túi xách Hermès, trang sức cao cấp được đánh giá là những khoản đầu tư thông minh có khả năng giữ giá trị cực kỳ tốt trên thị trường.

Theo The RealReal, những chiếc đồng hồ Rolex giữ 97% giá trị nguyên bản trên thị trường bán lại, nhưng chúng không phải là sản phẩm xa xỉ duy nhất giữ được giá trị của mình theo thời gian. The RealReal đã tiết lộ 5 món đồ trang sức khác được đánh giá là khoản đầu tư khôn ngoan tương tự. 

5. Vòng tay Hermès Collier de Chien

trang sức

Hermès biết cách làm ra những phụ kiện đáng yêu hơn bất kỳ ai, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chiếc vòng tay Hermès Collier de Chien nắm giữ 66% giá trị khi được niêm yết trên thị trường bán lại. 

4. Vòng cổ Foundrae

trang sức

Theo The RealReal, vòng cổ Foundrae chiếm khoảng 106% giá trị của chúng trên thị trường bán lại ngay bây giờ.

Quảng cáo

3. Hoa tai Anita Ko

trang sức

Trang web báo cáo rằng hoa tai Anita Ko (được đeo bởi những người nổi tiếng như Meghan Markle) giữ khoảng 71% giá trị của chúng.

2. Dây chuyền Van Cleef & Arpels Alhambra

trang sức

Theo The RealReal, chiếc vòng cổ Van Cleef & Arpels Alhambra chiếm 113% giá trị của nó.

1. Vòng tay Cartier Juste un Clou

trang sức

Ở đầu danh sách, những chiếc vòng tay Juste un Clou mang tính biểu tượng của Cartier là món đồ trang sức đầu tư tốt nhất mà những người mua hiểu biết có thể thực hiện ngay bây giờ. Những chiếc vòng này vẫn có nhu cầu cực kỳ cao và nắm giữ khoảng 106% giá trị.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm