BST trang sức cao cấp Empreinte của Louis Vuitton mang vẻ đẹp của huyền thoại

BST trang sức cao cấp Empreinte của Louis Vuitton mang vẻ đẹp của huyền thoại
Bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton - Empreinte, vừa nhấn mạnh các mật mã biểu tượng đặc trưng, vừa làm mới những món đồ trang sức cao cấp huyền thoại.

Không gì dễ nhận biết bằng logo monogram đặc trưng của Louis Vuitton. Được Georges Vuitton thiết kế lần đầu tiên vào năm 1896, cặp chữ viết tắt của thương hiệu Louis Vuitton và những họa tiết monogram hình hoa 4 cánh huyền thoại đã trở thành một phần khiến cho các BST của nhà mốt Pháp này được săn đón hàng đầu thế giới. Dựa vào những monogram đã làm nên huyền thoại này, BST trang sức cao cấp mới Empreinte của Louis Vuitton gắn kết quá khứ và hiện tại trong một dòng chảy liền mạch.

Louis Vuitton - Empreinte

Louis Vuitton - Empreinte Louis Vuitton - Empreinte
Quảng cáo

Năm nay, Francesca Amfitheatrof - Giám đốc Nghệ thuật Trang sức và Đồng hồ của Louis Vuitton đã mở ra một chương mới xoay quanh những thiết kế hiện đại và táo bạo. Các item được làm bằng vàng hồng, vàng trắng và vàng vàng 18 karat được thiết kế để đeo riêng lẻ hoặc kết hợp để tạo ra phong cách độc đáo. Như một lời ngợi ca những cuộc phiêu lưu, bộ sưu tập này nhấn mạnh tính ứng dụng và linh hoạt.

BST thiết kế thời trang BST thiết kế thời trang

Chiếc vòng cổ dài dễ dàng biến tấu thành vòng tay nhiều sợi hoặc vòng cổ xếp chồng lên nhau. Với những người thích điểm nhấn trên vành tai, những khuyên tai dạng vòng bằng vàng hồng sẽ dễ dàng kết hợp để tạo nên vẻ ngoài tinh tế nhưng vẫn thanh lịch. Empreinte, cái tên nói lên tất cacr, đánh dấu một BST mới tuyệt vời nữa của nhà Louis Vuitton.

Một số hình ảnh bộ sưu tập Empreinte của Louis Vuitton

Louis Vuitton

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm