5 thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines bạn nên ghé đến một lần

5 thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines bạn nên ghé đến một lần
Philippines là một mảnh thiên đường trên trái đất. Nơi đây sở hữu nhiều bờ biển xanh, cát trắng vô cùng quyến rũ. Đất nước này còn có một trong những đường bờ biển cát trắng dài nhất thế giới, là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch.

1. El Nido, Palawan

Theo CNNGo, El Nido ở Palawan là một trong những bãi biển và điểm đến trên đảo tốt nhất của Philippines vì "hệ sinh thái và cảnh đẹp tự nhiên phi thường". El Nido được xếp hạng thứ 14 trong số 100 Bãi biển Tốt nhất Thế giới của CNN. Trong hai năm liên tiếp (2016 và 2017), Palawan giành vị trí số 1 cho "hòn đảo tốt nhất thế giới" theo bình chọn của tạp chí du lịch quốc tế Travel + Leisure. Conde Nast Traveller cũng liệt kê El Nido là bãi biển tốt thứ 4 trên thế giới năm 2017.

5 thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines bạn nên ghé đến một lần Có khoảng 50 bãi biển cát trắng trên đảo, năm loại rừng, ba sinh cảnh biển chính và nhiều loài chim khác nhau trên hòn đảo. Sinh vật ở El Nido cũng rất phong phú; động vật biển có vú như cá heo và cá nược (trong đó sáu loài đặc hữu); hơn 100 loài san hô; và gần 1.000 loại cá khác nhau. Ảnh: haylsa 5 thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines bạn nên ghé đến một lần-2 El Nido cũng là khu bảo tồn và khu bảo tồn biển lớn nhất ở Philippines, với tổng diện tích 903,21 km vuông. Đây là một trong những hệ sinh thái đa dạng nhất trong cả nước, và hệ động thực vật của nó được bảo vệ. Nó cũng có những thành tạo địa chất tuyệt vời như những vách đá vôi, ngôi nhà của loài chim yến. Ảnh: haylsa

2. Bantayan, Cebu

Đảo Bantayan là một hòn đảo nằm ở biển Visayan, Philippines. Một trong những điều khiến Bantayan là bãi biển đẹp tại Philippines được nhiều du khách ưa thích là nhờ vẻ hoang sơ, vùng nước trong xanh và khí hậu trong lành của vùng eo biển Tañon. Ngay trung tâm du lịch của đảo là địa danh Santa Fe nổi tiếng, được bao phủ bởi những rặng dừa cao trên dưới 10 mét, vài ngọn đồi nhỏ và đỉnh núi Barangay Atop-Atop hùng vĩ.

5 thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines bạn nên ghé đến một lần-3 Nơi đây vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ, dường như cuộc sống hiện đại chưa được một lần chạm tay tới Bantayan.

3. Boracay, Aklan

Boracay cũng là nơi có bãi biển tuyệt đẹp tại Philippines, được biết đến với các khu nghỉ mát và bãi biển xanh. Dọc theo bờ biển phía tây, vùng biển nơi đây được bao bọc bởi những cây cọ, quán bar và nhà hàng vô cùng nhộn nhịp. Trên bờ biển phía đông, gió mạnh khiến khu vực biển này trở thành trung tâm của các môn thể thao dưới nước. Gần đó, đài quan sát trên Núi Luho có tầm nhìn hoàn hảo giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo. Ngoài khơi xa, các rạn san hô và xác tàu đắm là nơi sinh sống của các sinh vật biển đa dạng sẽ là địa điểm thám hiểm đầy thú vị dành cho những ai mê khám phá.

Quảng cáo
5 thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines bạn nên ghé đến một lần-4 Bãi biển tốt nhất và nổi tiếng nhất ở Boracay là White Beach, được nhiều người gọi là “bãi biển tốt nhất trên thế giới”.

Bãi biển tốt nhất và nổi tiếng nhất ở Boracay là White Beach. Năm 2012, đảo Boracay được tạp chí du lịch quốc tế Travel + Leisure vinh danh là “Hòn đảo đẹp nhất thế giới”. Puka, ở phía bắc của Boracay, cũng nằm trong danh sách 100 bãi biển đẹp nhất thế giới của CNN.

4. Puerto Galera, Oriental Mindoro

Là một địa điểm được UNESCO bảo vệ từ năm 1973, Puerto Galera nằm ở tỉnh Oriental Mindoro cách thủ đô Manila khoảng 130 km về phía nam. Tên Puerto Galera được sử dụng trong giới du lịch để chỉ khu vực xung quanh thị trấn, bao gồm cả Sabang và White Beach.

5 thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines bạn nên ghé đến một lần-5 Puerto Galera tự hào có những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, rất thích hợp để bơi lội, thư giãn, lặn với ống thở và chèo thuyền. 5 thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines bạn nên ghé đến một lần-6 Nó cũng là một trong những địa điểm lặn đa dạng nhất ở châu Á và có mật độ các loài sinh vật biển dày đặc nhất trên thế giới, theo nghiên cứu do Đại học Philippines thực hiện.

5. Đảo Samal, Davao

Đảo Samal cách thành phố Davao, thủ phủ của Mindanao khoảng 2km và cách thủ đô Manila 1400 km. Đảo Samal là một trong những điểm đến có sự phát triển về mặt dịch vụ nhất ở Philippines. Nơi đây có rất nhiều bãi biển cát trắng và hồng cũng như các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Với 70 khu nghỉ dưỡng khác nhau xung quanh hòn đảo, bạn có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng tốt nhất.

5 thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines bạn nên ghé đến một lần-7 Samal có nhiều rạn san hô biển và làn nước trong xanh như pha lê, cả hai đều rất tốt cho việc thư giãn.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm