5 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng do phụ nữ làm chủ

5 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng do phụ nữ làm chủ
Dưới đây là 5 thương hiệu làm đẹp đáng chú ý được sáng lập và làm chủ bởi những người phụ nữ tài năng.

Glossier

Glossier

Glossier Nhà sáng lập Glossier Emily Weiss.

Được thành lập bởi Emily Weiss - chủ nhân của blog làm đẹp có tiếng Into The Gloss, Glossier đã luôn hướng tới một mục tiêu lớn nhất trong sứ mệnh của mình: đó là cộng đồng. Với quan điểm lấy khách hàng làm đầu, Glossier đã mang đến những sản phẩm mang tính đột phá như Milky Jelly Cleanser, Balm Dotcom và Boy Brow … được cả thế giới săn đón.

Pat McGrath Labs

Pat McGrath Labs

Pat McGrath Labs Nhà sáng lập Pat McGrath Labs - chuyên gia trang điểm Pat McGrath.

Pat McGrath là một trong những nghệ sĩ trang điểm có tầm ảnh hưởng nhất trong thời đại của chúng ta. Tình yêu của cô đối với cái đẹp được thể hiện trong mọi thứ cô ấy làm và tạo ra, đặc biệt là trong công cuộc làm đẹp cho mọi người. Nếu chưa từng thử nghiệm sản phẩm của Pat McGrath Labs, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với bộ sưu tập Skin Fetish.

Glow Recipe

Quảng cáo

Glow Recipe

Glow Recipe Hai nhà sáng lập trẻ của Glow Recipe, Christine Chang và Sarah Lee.

Hai nhà đồng sáng lập người Mỹ gốc Hàn của Glow Recipe là Christine Chang và Sarah Lee luôn đam mê chăm sóc làn da theo cách hữu cơ nhất. Với các sản phẩm lấy cảm hứng từ dưa hấu và mận, bộ đôi đã giới thiệu đến các tín đồ làm đẹp những cách sáng tạo để đưa các sản phẩm thiên nhiên lên làn da của chúng ta.

The Lip Bar

The Lip Bar

The Lip Bar Nhà sáng lập The Lip Bar, Melissa Butler.

Melissa Butler ra mắt The Lip Bar vào năm 2012 với mục đích phá vỡ các tiêu chuẩn làm đẹp truyền thống và nắm bắt mọi sắc thái của vẻ đẹp. Gần đây, thương hiệu đã kỷ niệm 10 năm thành lập và tiếp tục thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập cho tất cả mọi người.

espressoh

espressoh

espressoh Nhà sáng lập espressoh, Chiara Cascella.

Chiara Cascella, người sáng lập thương hiệu espressoh, luôn đề cao triết lý làm đẹp mới mẻ: đơn giản hóa việc trang điểm cho những người không phải là chuyên gia - và các sản phẩm của thương hiệu espressoh luôn tập trung vào điều đó. Với các sản phẩm dễ sử dụng và giá cả phải chăng như phấn má hồng Glassy, các đầu mục của espressoh khiến mọi người cảm thấy thích thú và không ngại ngần bổ sung thêm các bước bước mới trong quy trình làm đẹp của họ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm