Các thương hiệu xa xỉ ra mắt dòng mỹ phẩm đặc biệt đón chào năm Nhâm Dần

Các thương hiệu xa xỉ ra mắt dòng mỹ phẩm đặc biệt đón chào năm Nhâm Dần
Năm mới, là thời điểm nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra mặt BST đặc biệt có số lượng giới hạn, dành đến những cô gái yêu mến thương hiệu và yêu chiều làm đẹp cho bản thân.

Yves Saint Laurent Beaute

Yves Saint Laurent Beauté chuẩn bị cho năm mới và Lễ tình nhânn 4 thỏi son tinh xảo bọc trong lớp nhung đỏ. Đây là lần đầu tiên thương hiệu cao cấp sử dụng vải trên bao bì của mình, biến BST giới hạn như một tạo tác dành cho nhà sưu tập thực thụ.

Lancôme

Quảng cáo

Suốt chiều dài lịch sử, nghệ thuật truyền thống Kinh kịch Bắc Kinh đã làm say lòng biết bao khán giả. Để bày tỏ lòng tôn kính với nghệ thuật truyền thống, Lancôme ra mắt phiên bản giới hạn với vỏ ngoài lây scamr hứng từ mặt nạ của các nữ nghệ sỹ biểu diễn. Phiên bản giới hạn lần này chính là Advanced Genifique Serum.

Dolce & Gabbana Beauty

Dolce & Gabbana Beauty cũng giới thiệu đến phái đẹp BST môi đầu tiên của hàng: Sheerlips Hydrating Tinted Lip Balm. Với các thiết kế vẻ ngoại độc đáo và phù phiếm, đặc biệt, số lượng hoàn toàn giới hạn, không phải ai cũng có thể sở hữu.

Gucci Beauty

Năm mới, Gucci Beauty ra mắt bộ sưu tập Rouge à Lèvres Voile, với phiên bản giới hạn nhất từ mẫu 520 Marina Scarlet. Vỏ ngoài được điểm xuyết bằng những bông hồng xanh cổ điển, trên một tổng thể đỏ may mắn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm