6 sản phẩm kem chống nắng tiện lợi mang đến hiệu quả cao

Thói quen sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài sẽ giúp hạn chế phần nào tác hại của tia UV lên da, ngăn ngừa lão hóa sớm và nguy cơ ung thư da.

Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp bảo vệ cho làn da của bạn trước các tác động từ ánh mặt trời và môi trường. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm để lại cảm giác nhờn, bóng, khó chịu trên da, nhất là khi trang điểm khiến các chị em cảm thấy e ngại trước việc sử dụng kem chống nắng đều đặn hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa tìm được một sản phẩm phù hợp cho bản thân thì những gợi ý dưới đây sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích.

La Roche-Posay

La Roche-Posay Anthelios Tinted Mineral Primer La Roche-Posay Anthelios Tinted Mineral Primer giá 40 USD (950 nghìn VNĐ).

Anthelios Tinted Mineral Primer của La Roche-Posay là một sản phẩm 2 trong 1 kết hợp giữa kem chống nắng SPF50 và kem lót primer. Với kết cấu cực kỳ mỏng nhẹ - một điều hiếm thấy đối với kem chống nắng gốc khoáng - sản phẩm còn như một “trợ thủ đắc lực” cho lớp trang điểm mịn màng, căng bóng.

Neutrogena

Neutrogena Ultra Sheer Face Mist Sunscreen Spray Neutrogena Ultra Sheer Face Mist Sunscreen Spray giá 13 USD (300 nghìn VNĐ)

Với thiết kế dạng phun sương tiện lợi, sản phẩm của Neutrogena giúp việc thoa kem chống nắng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi cần bôi lại trên nền da trang điểm.

Bioré

Biore UV Aqua Rich Watery Sunscreen
Quảng cáo
Biore UV Aqua Rich Watery Sunscreen giá 15.75 USD (370 nghìn VNĐ).

Một trong những sản phẩm kem chống nắng nổi tiếng của thị trường châu Á, UV Aqua Rich Watery Sunscreen của Biore có khả năng bảo vệ làn da trong thời gian dài với tính chất giữ ẩm sâu cho một làn da tươi tắn, trẻ trung.

Tatcha

Kem chống nắng Tatcha Silken Pore Perfecting Sunscreen Tatcha Silken Pore Perfecting Sunscreen giá 65 USD (1,5 triệu VNĐ).

Silken Pore Perfecting Sunscreen giúp chăm sóc và làm dịu da với tinh chất gạo và hoa hồng dại Nhật Bản, đồng thời hoạt động như một lớp kem lót primer cho trang điểm.

Shiseido

Kem chống nắng Shiseido Clear Stick UV Protector WetForce Shiseido Clear Stick UV Protector WetForce giá 28 USD (650 nghìn VNĐ).

Clear Stick UV Protector WetForce là kem chống nắng được phái đẹp Nhật Bản yêu thích nhất bởi thiết kế gọn gàng bỏ túi và thuận tiện khi có thể thoa trực tiếp lên da mà không cần sử dụng tay. Sản phẩm có kết cấu dạng trong không màu, có thể sử dụng lên trên lớp trang điểm mà không gây thay đổi màu sắc.

Lancome

Lancom Multi-Action Ultra Sunscreen Broad Spectrum SPF30 Lancom Multi-Action Ultra Sunscreen Broad Spectrum SPF30 giá 130 USD ( 3 triệu VNĐ).

Có thể nói, Multi-Action Ultra Sunscreen Broad Spectrum SPF30 là một sản phẩm cực kì đa zi năng chứa nhiều tính năng giúp bảo vệ và chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Cụ thể, axit hyaluronic giúp tăng cường độ ẩm, retinyl palmitate làm mờ nếp nhăn, axit glycolic tẩy tế bào chết và peptide tăng sinh collagen, cùng các tinh chất thực vật như hạt lanh chống oxy hóa … và đóng vai trò hàng rào bảo vệ trước các tia UV độc hại. Nếu là một người bận rộng vào buổi sáng, sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn thu gọn các công đoạn chăm sóc da và tiết kiệm thêm thời gian.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm