7 màu sơn móng tay nên thử ngay trong mùa thu đông 2021

7 màu sơn móng tay nên thử ngay trong mùa thu đông 2021
Một màu đỏ tía đậm đà. Một màu xanh rêu đậm. Một màu vàng mù tạt rực rỡ. Hãy để những màu sơn móng cổ điển nhất mang đến cho bạn hiệu ứng móng tay mùa thu đông 2021 ngay lập tức.

Syreeta Aaron- nghệ sỹ làm móng tại LeChat Nails cho biết: “Mùa lạnh là thời điểm yêu thích nhất trong năm của tôi để làm móng và sơn móng tay, đó là mùa hoàn hảo”.

Jin Soon Choi cũng phản ánh về những cảnh quan đầy màu sắc: “Mùa thu đông khiến tôi nhớ đến những tông màu trung tính của trái đất, chẳng hạn như màu nâu và bầu trời đêm xanh.”

Mặc dù sự lựa chọn giữa các sắc thái là rất riêng lẻ, nhưng có một số điều phổ biến cho móng tay mùa thu đông năm 2021, chẳng hạn như “Chuyển sang tông màu trầm hơn và bắt đầu chơi với sơn móng tay mờ hoặc mịn như nhung”, nghệ sĩ làm móng Betina Goldstein giải thích.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy lời khuyên của một số nghệ sĩ làm móng nổi tiếng nhất trên thế giới về màu sơn móng tay nên thử vào mùa này.

Sơn móng tay màu xanh rêu

Sơn móng tay thuần chay màu xanh rêu của Licia Florio

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó bất ngờ hơn, hãy chọn màu xanh rêu đậm, như màu Olivia, LeChat’s Dare to Wear. Aaron giải thích: “Đó là màu sơn móng tay mùa thu yêu thích của tôi vì nó tôn lên mọi tông màu da và màu xanh lá cây là một cách hay để tô đậm với bóng tối hơn mà không chọn màu đỏ tía cổ điển mà chúng ta thường thấy trong mùa này,” Aaron giải thích.

Sơn móng tay màu vàng mù tạt sáng

Sơn móng tay My Happy Bass của Essie

Phản ánh sự sống động của lá vàng vào mùa thu, Goldstein tập trung vào màu vàng mù tạt tươi sáng để “giữ cho vẻ ngoài tươi mới và đậm nét”. Để có thêm một chút biến tấu, hãy tìm đến một tông màu khó quên như Mellow Yellow của Sally Hansen hoặc, cho một thứ gì đó nhẹ nhàng hơn, Eames của J.Hannah.

Nâu trầm

Sơn móng tay Cliffside Karaoke của OPI
Quảng cáo

Goldstein cho biết: “Đó là một cách mới để sơn móng tay sẫm màu và mang lại sự phá cách cho màu đỏ tía truyền thống,” một xu hướng sơn móng tay khác dẫn đến việc tích trữ nhiều sơn móng tay, từ Mid-Day Mocha tông lạnh của Essie cho đến ấm áp gỉ sét của Orly’s Canyon Clay, thành màu nâu trầm thực sự như Fomo của Christina Fitzgerald.

Sơn móng tay màu xanh trời đêm

Sơn móng tay Marcia Cobalt của Gucci

Goldstein, người hiện đang tìm kiếm những tông màu đậm hoàng gia như Le Vernis in Rhythm của Chanel cho biết: “Tôi thực sự thích những tông màu ngọc trầm cho mùa lạnh, mang đến sự tương phản quan trọng với tông màu mùa thu đông ấm áp của tủ quần áo và những tông màu bổ sung cho nghệ thuật làm móng.

Sơn móng tay màu kim loại

Sơn móng tay Wild Wings của DIOR

Aaron nói: “Để đưa sự tỏa sáng lên một tầm cao mới, hãy chọn kim loại:” Nó thực sự rất sáng tạo vì nó không phải là thứ mà mọi người sẽ mặc vào mùa này “. Một bóng râm bao trùm mùa thu đông một cách lung linh và đa sắc? LeChat’s Dragon’s Breath, anh khẳng định, Aaron giải thích: “Hãy reo hò mùa thu qua một bóng râm kim loại tuyệt đẹp thể hiện tất cả các sắc thái của mùa, từ xanh lá cây đậm, đến vàng và cam rang, đến nâu”. “Bạn không cần vẽ móng tay, bóng râm này hoàn toàn là một tuyên bố.”

Sơn móng tay màu nude (trong các sắc thái mới)

Sơn móng tay Le Vernis Brun Fumé của Chanel

Gần đây, Goldstein không thể tìm thấy đủ những màu nude phong phú và bất ngờ, như Brun Fumé của Chanel, màu be với tông xám. Điều tương tự cũng xảy ra với Choi, người cảm thấy bị thu hút bởi các sắc thái grunge của những năm 90, chẳng hạn như kẹo bơ cứng màu be Dulcet và Toff màu ca cao. Ông cảnh báo: “Những màu này không phù hợp với mọi nước da, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn chọn một màu làm nổi bật và bổ sung tông màu của bạn.

Sơn móng tay màu đỏ tía đậm

Sơn móng tay Le Vernis Go Green Framboise Intense của Yves Rocher

Một bộ sưu tập các màu móng mùa thu đông hầu như không hoàn chỉnh nếu không có màu đỏ tía. “Màu đỏ sẫm, như đỏ tía, rất hợp cho mùa lạnh,” thợ làm móng Maki Sakamoto giải thích, người khuyên bạn nên thêm điểm nhấn đậm với một móng vàng lấp lánh duy nhất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm