7 ngôi sao đình đám tham gia chiến dịch Beloved của Gucci

7 ngôi sao đình đám tham gia chiến dịch Beloved của Gucci
Beloved là chiến dịch đầu tiên của Gucci có sự góp mặt của các ngôi sao Diane Keaton, Awkwafina, Serena Williams và James Corden.

Nếu chỉ nói Gucci được yêu thích bởi người hâm mộ và những ngôi sao thì quả là cách nói giảm đáng kể. Năm nay, tất cả các tín đồ “chính chuyên” của nhà mốt Ý đang mong đợi một cột mốc trọng đại – Gucci tròn 100 năm tuổi. Bên cạnh hàng loạt nội dung mang tính thế kỷ Gucci sẽ công bố xuyên suốt năm 2021, dòng túi xách Beloved mới thật sự là điểm nhấn đang được mong chờ nhất. 7 gương mặt đình đám xuất hiện trong chiến dịch mới nhất giới thiệu Beloved sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 4. Gucci chia sẻ độc quyền với ELLE hình ảnh của những ngôi sao tham gia.

Serena Williams

serena williams trong chiến dịch beloved của gucci

Harry Styles

harry styles trong chiến dịch beloved của gucci

Diane Keaton

diane keaton trong chiến dịch beloved của gucci

Quảng cáo

Awkwafina

awkwafina trong chiến dịch beloved của gucci

Sienna Miller

sienna miller trong chiến dịch beloved của gucci

James Corden

James Corden trong chiến dịch beloved của gucci

Dakota Johnson

dakota johnson trong chiến dịch beloved của gucci

Ngoài Dakota Johnson, Sienna Miller, Harry Styles là những cái tên thân thuộc với nhà mốt từ các năm trước, Beloved là chiến dịch đầu tiên của Gucci có sự góp mặt của các ngôi sao: Diane Keaton, Awkwafina, Serena Williams và James Corden. Loạt ảnh chân dung được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia kiêm nhà làm phim nổi tiếng Harmony Korine, cộng sự quen thuộc của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm