Vnluxury

AC Bear trở thành linh vật của thương hiệu ADLV mùa đông năm nay

image3.jpgimage1.jpg

Cơn sốt Baby Face Tee của ADLV từng chinh phục người hâm mộ bằng loạt biểu cảm hài hước và cá tính in trên áo phông, áo nỉ và hoodie, càn quét những góc phố sành điệu. Thương hiệu streetwear Hàn Quốc này rất “chiều fan” khi liên tục làm mới hình ảnh. Mới đây nhất, linh vật mùa đông 2025 AC Bear chính thức xuất hiện để cùng tín đồ thời trang dạo phố.

IMG_4715.jpeg

Đối với giới trẻ Hàn, linh vật AC Bear không còn xa lạ khi chú gấu này liên tục xuất hiện tại những con phố quy tụ nhiều bạn trẻ sành điệu như Myeongdong. Sau lưng áo hoodie hay trên áo phông cá tính, AC Bear được bạn trẻ Hàn Quốc diện xuống phố thường xuyên, trở thành “mật ngữ” mới của hội trai xinh, gái đẹp đam mê phong cách thời trang đường phố.

IMG_4711.jpeg

Giờ đây, chú gấu AC Bear cập bến Việt Nam, chào sân với bộ ảnh mới cực dễ thương cùng diễn viên Duy Khánh và CARA. Thương hiệu ADLV vốn nổi tiếng với việc tạo ra nhân vật hoạt hình “viral” trên đường phố và chú gấu nâu này không phải ngoại lệ. ADLV lặp lại công thức thành công: Sáng tạo nhân vật đáng yêu như AC Bear và để chú gấu xuất hiện tràn ngập trên áo phông, áo nỉ và sắp tới là những chiếc hoodie ấm áp cho mùa đông.

IMG_4732_1.PNG

Những chiếc áo phông AC Bear hứa hẹn trở thành xu hướng đường phố khi hiện tại, TikTok và Instagram đang chứng kiến cuộc đổ bộ của chú gấu đáng yêu này.

Quảng cáo
IMG_4731.PNG

Từ TikToker, YouTuber, đến người có ảnh hưởng (KOL) trong nước, hình ảnh AC Bear xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Những bức ảnh check-in với chú gấu dễ thương này tạo nên làn sóng lan tỏa mạnh mẽ, khẳng định AC Bear đang dần trở thành “linh vật” mới của streetwear Việt.

IMG_4710.jpeg

Việc tung ra nhân vật mới, dễ nhận diện và dễ thương, là chiến lược thông minh giúp ADLV mở rộng tệp khách hàng - không chỉ dừng lại ở người yêu thích sự phá cách mà còn thu hút cả tín đồ của phong cách thời trang thể thao, năng động.

IMG_4716.jpeg

ADLV chứng minh rằng để tạo nên cơn sốt thời trang, thương hiệu không chỉ cần chiếc áo phông chất lượng, mà còn cần biểu tượng văn hóa có khả năng truyền cảm hứng. Từ thành công của Baby Face đến sự bùng nổ của AC Bear, ADLV không chỉ bán quần áo, mà đang bán phong cách sống: Thoải mái, cá tính và luôn dẫn đầu xu hướng.

Acmé de la vie được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn.

Website: https://acmedelavie.com.vn

Hệ thống cửa hàng:

Tầng 2, Lotte Mall West Lake, phường Tây Hồ, Hà Nội.

Tầng 1, AEON MALL Long Biên, phường Long Biên, Hà Nội.

Tầng 3, Takashimaya Vietnam, phường Sài Gòn, TP.HCM.

Tầng 2, Thiso Mall Sala, phường An Khánh, TP.HCM.

Nguồn https://lifestyle.znews.vn/lifestyle-style.html Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm