Adele sẽ sớm trở lại với album 30?

Adele sẽ sớm trở lại với album 30?
Người hâm mộ mới đây đã phát hiện ra một vài biển quảng cáo mới với số 30 nổi bật.

Một tài khoản Twitter của người hâm mộ Adele, @adeledailynet đã đăng hai bức ảnh cho thấy các biển quảng cáo mới kèm theo chú thích, “Có điều gì đó đang sắp diễn ra. #30”.

Mới đầu tuần này, Billboard đã đưa tin về một bài đăng của người dẫn chương trình radio - hiện đã bị xoá - cho hay “Một Adele mới. Tuần này,” khiến người hâm mộ tin rằng những kế hoạch âm nhạc mới của “hoạ mi nước Anh” sẽ sớm được hé lộ.

Quảng cáo

Adele

Theo một bài báo khác từ Billboard, những người hâm mộ đang đưa ra giả thuyết rằng nay khi Adele đã 33 tuổi, cô ấy hẳn đã bắt đầu làm việc cho album mới từ năm 30 tuổi, cùng trong thời điểm ly hôn với người chồng lúc bấy giờ là Simon Konecki.

Album phòng thu đầu tay của Adele, 19 được phát hành vào năm 2008, tiếp theo là 21 vào năm 2011 và 25 vào năm 2015. Trong lần xuất hiện trên chương trình Saturday Night Live vào tháng 10/2020, Adele đã chia sẻ với người hâm mộ về album tiếp theo của mình, nói rằng nó vẫn chưa sẵn sàng.

Không rõ tin đồn có thật hay không, nhưng tấm biển quảng cáo bí ẩn đã làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận giữa những fan âm nhạc thế giới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm