Anh Quốc: Gọi Uber Eats, nhận được túi Gucci?

Anh Quốc: Gọi Uber Eats, nhận được túi Gucci?
Để kỷ niệm bộ phim “House of Gucci” công chiếu, Uber Eats và nhà hàng Ý Zia Lucia tại London đã hợp tác để gây bất ngờ cho người hâm mộ trong một ngày duy nhất.

Dự án hợp tác lần này sẽ thay thế những chiếc túi giao hàng thông thường bằng một chiếc túi da Gucci chính hãng. Bất kỳ ai muốn tham gia để nhận được chiếc túi trị giá $ 1.300 USD chỉ cần đặt hàng từ bất kỳ địa điểm nào của Zia Lucia bằng ứng dụng Uber Eats vào 26/11 để có cơ hội giành được một trong năm chuyến giao hàng bất ngờ này. Và tất nhiên, người nhận sẽ được chọn ngẫu nhiên.

Lý do chính dự án hợp tác lần này giữa Uber Eats và Zia Lucia là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Ông Sunjiv Shah, Tổng Giám đốc Uber Eats, cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình một điều gì đó đặc biệt và hứa hẹn nâng cấp dịch vụ giao hàng Uber Eats ngày một trở nên tốt hơn.”

“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Uber Eats để mang đến một bất ngờ thời trang cho khách hàng,” Claudio Vescovo, người đồng sáng lập Zia Lucia, nói thêm. “Người Ý vốn nổi tiếng toàn cầu về ẩm thực và thời trang, vậy tại sao không kết hợp cả hai để tạo ra một khoảnh khắc đặc biệt cho những khách hàng trung thành của nhà hàng cơ chứ?”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm