Vnluxury

Anh Trai "Say Hi" Concert 2024 công bố ngày, địa điểm tổ chức

Anh Trai Say Hi Concert 2024 hé lộ đêm diễn quy tụ ê-kíp sản xuất chuyên nghiệp và 30 Anh Trai được yêu thích cùng dàn khách mời đặc biệt.
Anh Trai Say Hi Concert 2024 công bố ngày, địa điểm tổ chức

Anh Trai Say Hi chính thức nổ phát pháo đầu tiên, công bố về đêm concert hoành tráng.

Anh Trai Say Hi chính thức mở Concert

Nối tiếp thành công của chuỗi concert The Masked Singer Vietnam All-star Concert, Rap Việt All-Star Concert đã được tổ chức các năm qua, Anh Trai Say Hi Concert 2024 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/09 tại TP.HCM, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm sân khấu hoành tráng.

Kể từ khi bắt đầu phát sóng, chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Say Hi đã liên tục có mặt trong top thịnh hành, top thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội, khẳng định lượng fan hùng hậu. Chính vì vậy, Anh Trai Say Hi Concert 2024 – nơi những màn trình diễn trong chương trình và nhiều tiết mục độc đáo khác sẽ được biểu diễn trực tiếp – hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ sục sôi. Đêm nhạc đỉnh cao cùng 30 Anh Trai và dàn khách mời đặc biệt sẽ “quẩy” hết mình với những bản nhạc hit trên sân khấu hoành tráng.

Anh Trai Say Hi Concert 2024 công bố ngày, địa điểm tổ chức

Các sân khấu của chương trình luôn được dàn dựng hoành tráng.

Chỉ 30 phút ngay sau khi thông tin Anh Trai Say Hi Concert 2024 công bố ngày giờ và địa điểm tổ chức, fanpage chương trình đã nhận về hàng loạt phản hồi. Không chỉ fan hâm mộ chương trình mà những người yêu ca nhạc tại Hà Nội, Đà Nẵng cùng những tỉnh thành khác trên cả nước cũng không giấu được niềm phấn khích khi có cơ hội trực tiếp bung xõa cùng các Anh Trai.

Anh Trai Say Hi Concert 2024 công bố ngày, địa điểm tổ chức

Người hâm mộ rất nóng lòng được tận mắt chứng kiến các màn trình diễn mãn nhãn.

Dù đêm nhạc chưa mở bán vé, nhưng rất nhiều người hâm mộ bày tỏ vô cùng nóng lòng để săn vé.

Quảng cáo

Trong khi đó, fan hâm mộ của các Anh Trai rục rịch chuẩn bị các dự án fan (như đặt biển quảng cáo, làm băng-rôn và back-drop cho thần tượng tại sự kiện,…) để ủng hộ tinh thần của thần tượng trên sân khấu.

Đơn cử là Fanpage Anh Trai Song Luân Say Hi – hội nhóm này đã tổ chức đăng ký giữ chỗ sớm cho những ai muốn tham gia ở khu vực fanzone (khu vực dành cho fan, gần sát và bao quát sân khấu nhất có thể) với số lượng có hạn. FC HIEUTHUHAI lại vô cùng hào hứng bởi đêm diễn vào ngày 28/09 trùng với sinh nhật chàng rapper được nhiều người yêu mến.

Anh Trai Say Hi Concert 2024 công bố ngày, địa điểm tổ chức

Hiện chưa có thông tin về việc mở bán vé cho đêm diễn.

Nhiều khán giả để lại bình luận thúc giục chương trình công bố thông tin mở bán vé, cũng như không giấu được sự lo lắng vì họ dự đoán tình hình săn vé sẽ rất khắc nghiệt. Họ kỳ vọng địa điểm tổ chức phải đủ sức chứa để tránh tình trạng sớm cháy vé.

Cùng lúc đó, ở đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng…rất nhiều người hâm mộ thể hiện mong muốn chương trình sẽ tổ chức thêm concert tại các địa điểm khác bên ngoài TP.HCM.

Chiều lòng người hâm mộ, chương trình đã công khai một biểu mẫu khảo sát phân khu tại concert, để fan của 30 anh trai đều có thể có đủ chỗ trong đêm diễn, ủng hộ thần tượng hết mình.

Anh Trai Say Hi Concert 2024 công bố ngày, địa điểm tổ chức

Những tiết mục đặc sắc trong Tập 7.

Cho đến thời điểm hiện tại khi Tập 8 chuẩn bị lên sóng, Anh Trai Say Hi khẳng định vị thế một chương trình âm nhạc dẫn đầu xu hướng với những sáng tác mới được trình diễn mãn nhãn, oanh tạc tạc các BXH âm nhạc và chiếm lĩnh Top Trending YouTube. Tất cả các tập phát sóng đều chiếm lĩnh Top Trending YouTube với thứ hạng từ 1 đến 3, trong đó 5 tập liên tiếp đạt Top 1.

Đặc biệt, Tập 7 vừa qua đã lập nên kỷ lục:

  • Tiết mục Ngáo Ngơ của team HIEUTHUHAI, Anh Tú Atus, Erik, JSOL, Orange cũng “chạm nóc” 3 bảng xếp hạng: Top #1 YouTube Trending, Top #1 YouTube Music Trending; Top #1 Itunes Việt Nam và Top #16 video có lượt view cao nhất toàn cầu trong 24h.
  • Ca khúc Regret của team Quân A.P, Pháp Kiều, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Lâm Bảo Ngọc: Top #1 YouTube Music Trending với hơn 3 triệu lượt xem.
  • 100% các bài hát trong tập 7 đều có mặt trên đường đua YouTube Music Trending. Chương trình Anh Trai Say Hi thống lĩnh Top 1 Daily Top Artists trên Spotify Vietnam, trở thành một “kỳ tích” trong các BXH âm nhạc với những kỷ lục hiếm có chương trình âm nhạc nào có thể đạt được.

Anh Trai Say Hi Concert 2024 quy tụ ê-kíp sản xuất chuyên nghiệp và 30 Anh Trai được yêu thích cùng dàn khách mời đặc biệt, với nhiều hoạt động thú vị, những vật phẩm độc đáo, sẵn sàng đem đến cho các fan những màn trình diễn đã tai ưng mắt và quẩy hết mình. Chương trình hứa hẹn sẽ sớm công bố các thông tin liên quan đáp lại mong mỏi từ người hâm mộ.

Nguồn bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm