'Anh Trai Say Hi' tổ chức Fansign thu hút hàng nghìn người hâm mộ

Chương trình âm nhạc thực tế Anh Trai Say Hi chính thức công bố phát sóng vào lúc 20h từ 15/06.

Anh Trai Say Hi chương trình được mong đợi nhất lúc bây giờ

Chương trình đã tổ chức sự kiện ra mắt 30 Anh Trai, quy tụ hàng nghìn fan hâm mộ đến giao lưu, tương tác cùng dàn Anh Trai của chương trình, để lại nhiều trải nghiệm đầy cảm xúc.

Anh Trai Say Hi là chương trình âm nhạc thực tế đầu tiên tổ chức Fansign trước thềm phát sóng, với sự kiện "Say Hi" 30 Anh Trai gồm các hoạt động giao lưu, selfie, ký tặng giữa 30 Anh Trai và người hâm mộ diễn ra tại sảnh Trung tâm thương mai SC Vivo City ngày 05/06, thu hút hàng nghìn fan. Hàng nghìn người hâm mộ được gặp gỡ trực tiếp và được tương tác với 30 Anh Trai ở cự ly gần.

'Anh Trai Say Hi' tổ chức Fansign thu hút hàng nghìn người hâm mộ

Tất cả khán giả có mặt tại sự kiện như vỡ òa, hòa chung với không khí sôi động mà các Anh Trai mang đến.

Quảng cáo
'Anh Trai Say Hi' tổ chức Fansign thu hút hàng nghìn người hâm mộ

Để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của các fan dành cho chương trình, 30 Anh Trai đã "lăn xả" hết mình với những màn giao lưu, minigame sôi nổi, vui nhộn trên sân khấu.

Lần đầu tiên, 30 Anh Trai đã nhận được món quà "Say Hi" bất ngờ từ người hâm mộ, đó là đoạn videoclip tổng hợp từ hàng trăm video mà người hâm mộ từ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và nước ngoài gửi đến, gửi gắm những lời chúc, lời động viên, là món quà tinh thần mà các fan gửi đến 30 Anh Trai Say Hi trước ngày chương trình lên sóng.

'Anh Trai Say Hi' tổ chức Fansign thu hút hàng nghìn người hâm mộ

Đặc biệt, 100 fan hâm mộ gồm đại diện các FC và các khán giả đã trúng giải Minigame trên fanpage của chương trình đã được được nhận quà tặng là poster và cùng tham gia Fansign, được các Anh Trai ký tặng và cùng chụp ảnh selfie, cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Không chỉ có những FC của dàn Anh Trai tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, mà fan của Anh Trai Say Hi còn phủ sóng ở khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam, như: Hải Dương, Hà Giang, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Qui Nhơn… Tuy không thể có mặt tại sự kiện "Say Hi", nhưng những fan sinh sống tại nước ngoài, trong đó có những khán giả thuộc nhiều lứa tuổi tại: Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Philippine… đã quay videoclip gửi những lời cổ vũ đến các Anh Trai và chương trình.

Những hình ảnh đầy càm xúc từ các fan đã chứng minh sức lan tỏa và ảnh hưởng mạnh mẽ của chương trình, với lượng fan khổng lồ vượt qua mọi rào cản về địa lý, trở thành một hình ảnh truyền cảm hứng về nét đẹp văn hóa thần tượng của gen Z.

Theo viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm