Boss Xuân Hè 2024 Bali

BST BOSS Xuân Hè 2024

Một căn biệt thự bên bờ biển Bali đã được BOSS biến thành không gian trải nghiệm toàn diện dành cho khách hàng chọn lọc và một số KOL danh tiếng tại Châu Á – Thái Bình Dương. Đang chú ý trong danh sách khách mời có 3 đại diện từ Việt Nam là vợ chồng Anh Tú – Diệu Nhi và stylist kiêm nhà thiết kế (NTK) Lý Quí Khánh.

BOSS House Bali – thiên đường ở Indonesia của thương hiệu cao cấp

Boss Xuân Hè 2024 Bali

BOSS House Bali

Để chào mừng BST BOSS Xuân Hè 2024, nhà mốt Đức đã chính thức mở cửa thiên đường nơi hạ giới BOSS House Bali để mọi người có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng, mua sắm thỏa sức. Một biệt thự tuyệt đẹp trên đảo Bali do kiến trúc sư Alexis Dornier thiết kế đã được phù phép trở thành BOSS House Bali từ ngày 17/4 vừa qua. Đây là một không gian trải nghiệm toàn diện, nơi du khách có thể khám phá, tận hưởng và sống trọn vẹn phong cách sống BOSS 24/7.

Trải nghiệm tại BOSS House Bali trải dài từ những bữa ăn cao cấp và lớp học nấu ăn đến các buổi tập luyện chăm sóc sức khỏe và các hoạt động thú vị khác. Mang thiết kế hòa mình cùng thiên nhiên và khai thác trọn vẹn vẻ đẹp của đảo du lịch Bali, BOSS House Bali trở thành thiên đường mùa Hè 2024 dành cho tín đồ thời trang.

Anh Tú – Diệu Nhi và Lý Quí Khánh đại diện Việt Nam tham dự sự kiện của BOSS tại Bali

Boss Xuân Hè 2024 Bali

Anh Tú – Diệu Nhi

BOSS House Bali chào đón các thành viên của HUGO BOSS EXPERIENCE, khách hàng VIP, giới truyền thông và KOLs đa lĩnh vực ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Điều này đồng nghĩa với việc những gương mặt quen thuộc của BOSS tại Việt Nam cũng nghiễm nhiên xuất hiện tại BOSS House Bali: cặp đôi Anh Tú – Diệu NhiLý Quí Khánh.

Boss Xuân Hè 2024 Bali
Boss Xuân Hè 2024 Bali

Cặp đôi tín đồ thời trang Anh Tú – Diệu Nhi là hai trong số các gương mặt Việt Nam được BOSS mời tới thăm quan và tận hưởng BOSS House Bali.

Cặp đôi diện đồ chuẩn phong cách nghỉ dưỡng, hào hứng hòa mình vào bầu không khí biển khơi và không khí của BST thời trang Xuân Hè phóng khoáng.

Boss Xuân Hè 2024 Bali
Boss Xuân Hè 2024 Bali

Lý Quý Khánh bảnh bao trong trang phục resort của BOSS màu olive lịch lãm khi ghé thăm BOSS House Bali.

Boss Xuân Hè 2024 Bali
Boss Xuân Hè 2024 Bali

 Trong một set đồ khác, anh chàng điển trai diện thiết kế áo sơ mi cuban họa tiết ấn tượng, gợi nhắc về những chiếc lá cọ mùa hè.

Boss Xuân Hè 2024 Bali

Để chào đón dàn sao Châu Á ghé thăm BOSS House Bali, dấu ấn của BOSS chiếm hữu toàn bộ khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng. Biểu tượng BOSS xuất hiện xen kẽ giữa các không gian thư giãn của khu resort.

Boss Xuân Hè 2024 Bali

Từ những góc nhỏ, DNA hiện đại, thể thao và thời trang vẫn được khéo léo phô bày, đại diện cho lối sống hiện đại của BOSS.

Boss Xuân Hè 2024 Bali

Những chiếc xe đạp và ván trượt đã sẵn sàng cùng dàn KOL khám phá thiên đường BOSS House Bali.

Boss Xuân Hè 2024 Bali

Bên cạnh đó, BOSS cũng sẽ ra mắt một hoạt động kỹ thuật số song song với việc khai trương BOSS House Bali, nhằm mở rộng trải nghiệm đến với khán giả trên toàn thế giới: Trải nghiệm ảo BOSS House Bali (The BOSS House Bali Virtual Experience), giúp khách hàng tận hưởng trực tuyến trải nghiệm mua sắm thông minh.

Anh Tú chia sẻ quan điểm về việc sinh con, Diệu Nhi ẩn ý: Chuyện bầu bí chồng nói sao tôi nghe vậy!